svasdssvasds

"เมืองไทยประกันภัย” บริการจุดจอดรถหนีน้ำท่วม ทั่วประเทศไทยสำหรับลูกค้า

"เมืองไทยประกันภัย” บริการจุดจอดรถหนีน้ำท่วม ทั่วประเทศไทยสำหรับลูกค้า

เมืองไทยประกันภัย ให้บริการอู่จอดรถหนีน้ำท่วมทั่วประเทศไทย สำหรับลูกค้าทุกประเภทที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย หรือประสบภัยน้ำท่วม เพื่อบรรเทาแบ่งเบาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น และสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI แสดงความห่วงใยลูกค้า เนื่องจากฝนกระหน่ำจนเกิดวิกฤติน้ำท่วมรอการระบายหลายพื้นที่ในขณะนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยเฉพาะรถยนต์ ที่อาจเสียหายจากระดับน้ำที่ท่วมสูงขึ้น บริษัทฯ จึงได้ให้บริการอู่จอดรถหนีน้ำท่วมทั่วประเทศไทย สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันภัยทุกประเภทที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัย หรือประสบภัยน้ำท่วม เพื่อบรรเทาแบ่งเบาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น และสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ทุกแคมเปญ และประกันภัยรถยนต์ ชั้น 2,3 แคมเปญ 2+คุ้มเวอร์, 3+คุ้มเวอร์ และขับดียกกำลัง 8 ยังสามารถรับบริการทั้งกรณีแจ้งเหตุเพื่อขอรถยก หรือ กรณีรถยกหนีน้ำ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย โทร 1484 กด 1

สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3B8hCl1 หรือ ติดต่อสายด่วน Call Center 1484 แอพพลิเคชั่น MuangThaiFriends และทางเว็บไซต์ https://mtiblog.muangthaiinsurance.com/ เพื่อติดต่ออู่จอดรถได้โดยตรง จอดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันภัยเท่านั้น