svasdssvasds

เมืองไทยประกันภัย ร่วมลงทุนใน BACKYARD เสริมแกร่งธุรกิจด้วย Data Solution

เมืองไทยประกันภัย ร่วมลงทุนใน BACKYARD เสริมแกร่งธุรกิจด้วย Data Solution

เมืองไทยประกันภัย ผนึกกำลังลงทุน BACKYARD GROUP พร้อมนำ Data Solution ครบวงจรสำหรับบริษัทฯ มาใช้ในการวิเคราะห์ พัฒนาระบบประกันภัยเต็มรูปแบบ มีความยืดหยุ่นและปรับตัวไปตามไลฟ์สไตล์ลูกค้า

คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวถึงความร่วมมือว่า "ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เชื่อว่าทุกบริษัทฯ รวมถึงประชาชน ได้ถูกดิสรัปชันจากเทคโนโลยีรอบ ๆ ตัว จนเกิด Network Effects ขึ้น ทำให้คนเข้าไปใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น"

"ในมุมของการทำงานด้านการรับประกันวินาศภัย จึงต้องมีการนำนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีเข้ามาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ให้ก้าวหน้าและปลดล็อกขีดจำกัดการทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ซับซ้อน บนเส้นทางดิจิทัล เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการสร้าง Ecosystem การทำงานแบบผสมผสานกันระหว่างมนุษย์และเทคโนโลยีให้ลงตัว" คุณนวลพรรณ กล่าว

เมืองไทยประกันภัย ร่วมลงทุนใน BACKYARD เสริมแกร่งธุรกิจด้วย Data Solution

ด้านคุณจตุพล ชวพัฒนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบ็คยาร์ด จำกัด (BACKYARD GROUP) กล่าวว่า BACKYARD ถือเป็นบริษัทสตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่น ครอบคลุมตั้งแต่การเป็นที่ปรึกษาด้าน Digital transformation, การสร้างระบบวิเคราะห์ข้อมูลและ Robotic and Automation พร้อมเสริมศักยภาพของ MTI ในระยะอันรวดเร็ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้บริษัทเชี่ยวชาญในการพัฒนาและเชื่อมโยงธุรกิจเฮลท์แคร์ไปสู่ HealthTech ทั้งด้าน connection, Technology&Innovation ซึ่งจะสนับสนุนกับ  MTI  เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงทางธุรกิจดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อ และทำให้ธุรกิจสามารถพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้บริการตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

เมืองไทยประกันภัย ร่วมลงทุนใน BACKYARD เสริมแกร่งธุรกิจด้วย Data Solution

คุณนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม "เมืองไทยประกันภัย จึงได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงปรับ Business model ด้วยการจับมือร่วมกับ BACKYARD พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะ ให้เข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านเทคโนโลยี ทั้งการพัฒนาระบบงานภายในองค์กร การสร้างฐานข้อมูลให้บริษัทเพื่อนำมาวิเคราะห์เชิงลึก การพัฒนาการให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย และการต่อยอดด้านเทคโนโลยีในการให้บริการด้านคำปรึกษาทางด้านสุขภาพได้ในอนาคต"

เกี่ยวกับ เมืองไทยประกันภัย
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ผู้เชี่ยวชาญการบริการด้านการรับประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย มายาวนานกว่า 90 ปี จากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับการให้บริการที่ซื่อสัตย์สุจริตแก่ลูกค้าจนได้รับ ความไว้วางใจและยอมรับ ของสาธารณชนโดยทั่วไป ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อาทิ ประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจ ประกันอัคคีภัยและทรัพย์สิน ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ ประกันเดินทางทั้งในและต่างประเทศ เป็นต้น ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MuangThaiInsurance

เกี่ยวกับ BACKYARD
กลุ่มบริษัท แบ็คยาร์ด จำกัด (BACKYARD Group) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยี ก่อตั้งมา 7 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาโซลูชั่นด้านข้อมูล มุ่งสร้างระบบนิเวศสำหรับธุรกิจอย่างครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การเป็นที่ปรึกษาด้าน Digital transformation, การสร้างระบบวิเคราะห์ข้อมูลด้วยปัญญาประดิษฐ์ และ Robotic and Automation กลุ่มบริษัทแบ็คยาร์ด ประกอบด้วย NLight Consulting ที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation, MEDcury บริษัท HealthTech ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบบริหารจัดการและการเชื่อมต่อข้อมูลบริการด้านสาธารณสุข, MEDthodology ให้บริการระบบการแพทย์ทางไกล, PROMES บริษัทผู้เชี่ยวชาญระบบจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล ออกแบบและพัฒนาระบบ Robotic และ Automation สำหรับภาคอุตสาหกรรม รายละเอียดเพิ่มเติมที่ BACKYARD

related