svasdssvasds

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO

สำหรับใครก็ตามที่กำลังคิดหรือตัดสินใจจะซื้อรถยนต์สักคัน หากตัดปัญหาเรื่องตัวเลขหรือเรื่องเงินออกไป รถมือหนึ่งป้ายแดงก็ย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะของใหม่ก็ย่อมดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว

อีกหนึ่งปัญหาที่โลกแตกของการซื้อรถยนต์มาใช้งานนั้นก็คือเราจะซื้อรถแบบไหนระหว่าง รถมือหนึ่ง หรือ รถมือสอง ดีกว่ากัน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีงบไม่มาก มีงบประมาณราวๆ หลักแสนไปจนถึง 1 ล้านบาท แต่อยากได้รถยนต์ดีๆ สักคันที่แม้จะเป็นมือสองแต่ก็เป็น Used Car ที่คุณภาพดี สภาพสวย สเปกเลิศสมราคา ขอเชิญคุณเลือกซื้อรถยนต์มือ 1 และ มือ 2 ราคาสบายๆ ได้ที่ ENNXO ตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

เรามีรถยนต์ให้คุณเลือกซื้อทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครบครันทุกความต้องการของการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถแบบไหน หรือมีงบประมาณในการซื้อเท่าไหร่ก็สามารถเลือกซื้อได้เลยตามใจ

แถมคุณยังสามารถพูดคุยกับผู้ขายได้เลยโดยตรงตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าบริการและค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เอ็นโซ่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์เพื่อคนรักรถที่กำลังตามหารถในฝัน

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ สภาพรถสวยพรีเมียมในราคา Second Hand

รถเก่าหรือรถมือสอง เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากซื้อรถคันแรก ชอบเปลี่ยนรถบ่อย หรืออยากซื้อรถสักคันเอาไว้ใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันตลาด รถมือสอง เป็นช่องทางการซื้อ - ขายรถที่กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วมาก

เพราะถ้าหากคุณมีเงินไม่มากพอที่จะซื้อรถมือหนึ่งป้ายแดงราคาแพงๆ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองดีๆ ในราคาที่จ่ายถูกกว่ามือหนึ่งหลายเท่า อีกทั้งยังได้ค่าประกันในราคาที่ถูก ไม่ต้องผ่อนระยะยาวนานหลายปี และมีโอกาสสูงที่คุณจะได้รถราคาแพงๆ รุ่น Top ในราคาที่ถูกและคุ้มค่ากว่าการถอยรถป้ายแดงในรุ่นเดียวกันอีกด้วย

ENNXO เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์มิติใหม่ ที่สร้างมาเพื่อคนรักรถโดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะอยากซื้อหรืออยาก ขายรถมือสอง หรือมือหนึ่ง ก็สามารถเข้ามาใช้งานเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเอ็นโซ่ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียค่าบริการเลยสักบาท

หากคุณเป็นคนงบน้อย เป็นคนรุ่นใหม่ในวัยทำงานหรือวัย First Jobber แล้วฝันอยากมีรถคันแรกสักคันที่ไม่ใช่รถมือสองเก่าๆ สภาพใช้งานได้เต็มที่ เราขอเชิญคุณมาเลือกซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาเบา สมรรถภาพเลิศกันได้ที่เว็บไซต์ ENNXO.COM หรือแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือ

เรามีรถยนต์ให้คุณเลือกทั้งมือหนึ่งและมือสอง ตัวเลือกเพียบทั้งแบบรุ่นคลาสสิคและรุ่นใหม่ไฟกระพริบ แถมราคายังเข้าถึงง่ายสุดๆ มีเงินเพียงหลักแสนก็สามารถเป็นสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ในฝันได้แล้วง่ายๆ ซื้อได้ด้วยตัวเองไม่ต้องผ่านดีลเลอร์หรือพ่อค้าคนกลาง

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO ลงขายรถได้ด้วยตัวเองผ่านขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่คลิกกับ ENNXO ตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่ใช้งานง่ายที่สุดในไทย หากคุณอยากลงขายรถยนต์คันโปรด อยากเปลี่ยนรถโดยการเทิร์นรถคันเก่าให้กลายเป็นเงินเพื่อไปซื้อคันใหม่

เอ็นโซ่คือทางเลือกที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของไทย จะอายุเท่าไหร่ เพศไหน หรือทำงานอะไร คุณก็สามารถลงประกาศขายรถยนต์ได้ด้วยตัวคุณเอง

เพียงมีรูปถ่ายในมุมสวยๆ ของรถยนต์ที่อยากจะลงขาย ข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญเช่น รุ่นปี ยี่ห้อ จำนวนไมล์ที่ได้วิ่งไปทั้งหมด และราคาที่ตั้งไว้เหมาะสมไม่สูงจนเวอร์เกินไป เพียงเท่านี้คุณก็เป็นเจ้าของร้านขายรถยนต์ออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วเท่านั้น

พาส่อง! รถครอบครัวรุ่นฮิต นั่งสบาย ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

หากย้อนกลับไปในอดีต คนที่มีครอบครัวขนาดใหญ่จะหารถที่ตอบโจทย์ในการใช้งานได้ค่อนข้างยาก และถึงจะมีรถที่นั่งได้สบายๆ ทั้งครอบครัววางขายแต่ก็จะมีราคาที่สูงมากๆ ทำให้ผู้ซื้อนั้นไม่ค่อยมีตัวเลือกมากเท่าไหร่

แต่ในปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์นั้นมีการพัฒนาและผลิตรถยนต์ออกมาหลายรุ่นมากๆ ในตลาดรถยนต์มีรถคันใหญ่ หลายที่นั่ง และราคาไม่แพงผลิตออกมาหลายยี่ห้อ ทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกได้ไม่ยากเท่าเมื่อก่อน

แต่ด้วยความที่ตัวเลือกเยอะจึงทำให้ต้องคิดหนักว่าคันไหนจะคุ้มค่า ราคาประหยัด และเหมาะสมกับการใช้งานที่สุด สำหรับครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ไว้พาทั้งครอบครัวไปได้ทุกที่ เหมาะสำหรับการขับขี่ เน้นประหยัด คล่องตัว วิ่งได้ทั้งทางใกล้ละทางไกล

วันนี้เราจึงขอแนะนำรถบ้านหรือรถครอบครัวราคาประหยัดไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ได้ดีเยี่ยม จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO Toyota Avanza

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO โตโยต้า อแวนซา รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง รถครอบครัวรุ่นฮิตที่ราคาถูกที่สุดในบรรดารถครอบครัวเลยก็ว่าได้ ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวใหญ่ได้เต็มพิกัด กว้างขวาง นั่งสบาย แถมดีไซน์เก๋มีสีให้เลือกเยอะทั้ง Silver Mica Metallic, White และ Black Metallic มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Toyota Avanza รุ่น 1.5 E AT ราคา 649,000 บาท และ Toyota Avanza รุ่น 1.5 G AT ราคา 699,000 บาท หากเป็นมือสองราคาจะเริ่มต้นเพียง 348,000 บาทเท่านั้น

เจ้าของรถยนต์ในฝันได้แล้วง่ายๆ ซื้อได้ด้วยตัวเองไม่ต้องผ่านดีลเลอร์หรือพ่อค้าคนกลาง

Suzuki Ertiga

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO ซูซูกิ เออร์ติก้า รถบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบเหนือชั้นเพื่อคนในครอบครัว เช่น ระบบ Hill Hold Control ระบบรักษาความปลอดภัยที่จะช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ให้ขับขี่ได้คล่องตัว ปลอดภัย และยึดเกาะถนนได้เหนียวแน่น แถมดีไซน์การออกแบบภายในก็เรียบหรูดูแพง ใช้วัสดุคุณภาพสูง มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำทั่วถึงทั้งคันรถ มีสีให้เลือกเยอะถึง 5 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Pearl Arctic White, Metallic silky silver, Pearl Metallic Auburn Red, Pearl Metallic Oxford Blue และ Metallic Magma Grey มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Suzuki Ertiga รุ่น GL / AT ราคา 659,000 และ Suzuki Ertiga รุ่น GL / AT ราคา 725,000 บาท หากเป็นมือสองราคาจะเริ่มต้นเพียง 394,000 บาทเท่านั้น

Mitsubishi Xpander

มีเงินเพียงหลักแสนก็เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสเปคดีได้ที่ ENNXO มิตซูบิชิ เอ็กแพนเดอร์ รถครอบครัวที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยดีไซน์สปอร์ต โดยมีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบตามหลัก Omotenashi ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายทั้งเครื่องยนต์ ระบบเสียง ระบบปรับอากาศที่ให้ความเย็นอย่างทั่วถึง แถมภายในห้องโดยสารก็ยังกว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับทุกสถานการณ์ตามสไตล์ของคุณ ปิดท้ายด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่พร้อมสรรพครบทุกสิ่ง เรียกได้ว่าจัดเต็มคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ แถมยังมีสีให้เลือกเพียบไม่ว่าจะเป็น Jet Black Mika, Graphite, Sterling Silver และ White Pearl มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Mitsubishi Xpander รุ่น GT ราคา 863,000 บาท และ Mitsubishi Xpander รุ่น GLS - LTD ราคา 789,000 บาท หากเป็นมือสองราคาจะเริ่มต้นเพียง 579,000 บาทเท่านั้น

หากคุณกำลังสนใจจะซื้อหรือขายรถครอบครัวให้ได้ราคาดีๆ ที่ ENNXO เรามีรถอเนกประสงค์หรือที่เรียกกันว่า “รถครอบครัว” ให้เลือกเพียบ มีขั้นตอนการซื้อ - ขายที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็วและเชื่อถือได้ กำเงินมาเพียงหลักแสนก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพมือ 1 ในราคามือ 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง จะซื้อก็ง่าย จะขายก็คล่อง

“เอ็นโซ่” ทางเลือกดีๆ ที่ลงตัวของคนรัก ไม่ว่าจะเป็นรถบ้าน รถครอบครัว รถเก๋ง รถตู้ หรือแม้กระทั่งรถบรรทุก เราก็มีให้เลือกหมด ครบ จบ ในที่เดียวที่ ENNXO

 

related