ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต่อยอดความสำเร็จหลังรีแบรนด์ครั้งใหญ่ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ “Tops” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตอกย้ำแบรนด์เป็นอันดับหนึ่ง ในใจผู้บริโภค มุ่งสู่การเป็น Food Discovery & Destination เปิดแผนยุทธศาสตร์ขยายฐานลูกค้าใหม่ ชูคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา”
ผ่านกลยุทธ์ 4D เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เหนือระดับทุกด้านที่ไม่ใช่แค่การมาช้อปปิ้งสินค้า พร้อมดึง“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ สะท้อนตัวตนภายใต้ Brand DNA ที่ทันสมัยจับต้องได้ และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเชื่อมโยงกลุ่มยังเจนเนอเรชันด้วยการชวน “Tattoo Colour” ศิลปินป๊อบร็อคมาทำเพลงพิเศษเพื่อชวนทุกคนมาค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดในทุกวันที่ท็อปส์
1.Discover great deals – ค้นพบดีลดี ๆ ทุกวัน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคที่ขึ้นชื่อว่าคุ้มจัดประหยัดจริงด้วยแคมเปญ “Tops Locked Price” กลยุทธ์สินค้าป้ายเหลืองที่พร้อมตรึงราคาสินค้าและอยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา พร้อมส่งมอบประสบการณ์ผ่านกิจกรรมการตลาดและมอบความคุ้มค่าให้ทุกการช้อปปิ้งที่ท็อปส์สุดคุ้มกว่าใครด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลายตลอดทั้งปี อาทิ สินค้าซื้อ 1 แถม 1 ที่มีจำนวนสินค้าให้ช้อปมากที่สุด, สินค้า Red Hot ลดสุดขีด, สินค้า Weekend Crazy Price ทุบราคาสุดสัปดาห์เท่านั้น ฯลฯ
2.Discover newness – ค้นพบสินค้าใหม่ ๆ ที่ไม่ธรรมดาทุกวัน ยืนหนึ่งผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการเฟ้นหาประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ด้วยการคัดสรรสินค้าและวัตถุดิบใหม่ ๆ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมารวมไว้ที่เดียว และรวมหลากหลายแบรนด์ดังที่นำเข้ามาจำหน่ายครั้งแรกในไทย อาทิ Coles, El Corte Ingles., Waitrose, No Brand, KIRKLAND Signature, MAINSTAYS, DJ & A, LIFETIME ฯลฯ
3.Discover fabulous experience – ค้นพบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาทุกวัน รายแรกที่ริเริ่มนำเสนอสินค้าแบบ Room Concept ครอบคลุมทุกหมวดสินค้ากับ 15 Room Concepts สร้างประสบการณ์แปลกใหม่นับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาใช้บริการที่ท็อปส์ พร้อมเติมเต็มทุกทางเลือกการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งท็อปส์ ออนไลน์ ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ยืนหนึ่งเรื่องของสด สะดวกรวดเร็ว การันตีคุณภาพสินค้า และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper
4.Discover happiness – ค้นพบทุกความสุขได้ทุกวัน ท็อปส์มุ่งให้ความสำคัญพัฒนาองค์กรควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมสร้างความยั่งยืนร่วมกันตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ระหว่างผู้คน ชุมชน สนับสนุนเกษตรกรและเอสเอ็มอีภายในประเทศ พร้อมดูแลสิ่งแวดล้อมด้านการจัดการอาหารส่วนเกิน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเซ็นทรัล รีเทล สู่การเป็น Green & Sustainable Retail อย่างแท้จริง
“ด้วยยุทธศาสตร์การขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านคอนเซปต์ Every Day DISCOVERY โดยใช้กลยุทธ์ 4D เป็นแกนหลักสำคัญ เป็นเพียงก้าวแรกของปี 2566 เท่านั้น ท็อปส์ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย
ซึ่งลูกค้าของท็อปส์จะได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่ธรรมดาในทุกวันอย่างแน่นอน เพราะทุกก้าวของท็อปส์จะต้องนำมาซึ่งความเป็นผู้นำที่แตกต่างและไม่มีใครเหมือน ตามเจตนารมณ์เพื่อมุ่งสู่การเป็น Food Discovery & Destination” นายสเตฟาน กล่าวสรุป
ท็อปส์ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และเพลง Every Day ให้ลูกค้าทุกคนได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ธรรมดาพร้อมกันทั่วประเทศที่ท็อปส์ ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand