จากกระแสตอบรับที่เกินคาด ทำให้ความสำเร็จของวงดนตรีร็อคอย่าง “เปเปอร์ เพลนส์” ส่งต่อความสุขให้กลุ่มเด็กจนเกิดเป็นกระแส “ทรงอย่างแบด”ฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ งานนี้ ยักษ์ใหญ่อย่าง F&N (แมกโนเลีย ไอศกรีม) ไม่พลาด ที่จะดึง “เปเปอร์ เพลนส์” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก
นายอนิรุทธิ์ มหธร General Manager บริษัท เอฟแอนด์เอ็น ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า “เหตุผลที่แมกโนเลีย เลือก “เปเปอร์ เพลนส์” ไม่ใช่เพียงเพราะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเด็กและครอบครัวเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าหากเราทำความรู้จักกับศิลปินคู่นี้ เราจะทราบดีว่า ทัศนคติ แนวคิด รวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ล้วนเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ จนทำให้เกิดรอยยิ้มและความสุขทั้งนั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
นอกจากนี้ เราเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า ด้วยการใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย (High-Technology Production) เช่น การใช้หุ่นยนต์ ในการควบคุมการทำงาน, การแบ่งโซนในการทำงานเพื่อความปลอดภัย ได้รับมาตรฐานที่เป็นได้รับการยอมรับระดับ World Class เช่น GHP, HACCP, FSSC 22000
รวมถึงการใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิดแบบยั่งยืน (Sustainability) เช่น การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) ทดแทนการใช้ไฟฟ้าในโรงงาน, การใช้พลังงานสะอาด , กระบวนการบำบัดน้ำเสีย (Zero Discharge) ที่ไม่มีการปล่อยของเสียออกจากโรงงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดจนถึงมือผู้บริโภค เพื่อส่งมอบความสุข และได้รับความอิ่มเอมใจกลับมา