svasdssvasds

ฮาย-เซน Paper Planes สุดยอดหัวหน้าแก๊ง ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนม ดื่มนมหมดแก้ว

ฮาย-เซน Paper Planes สุดยอดหัวหน้าแก๊ง ชวนวัยรุ่นฟันน้ำนม ดื่มนมหมดแก้ว

โซเชียลดูแล้วยิ้มตาม "ฮาย-เซน" Paper Planes สร้างตำนานบทใหม่ตามแบบฉบับหัวหน้าแก๊ง ชวนหนูน้อยวัยรุ่นฟันน้ำนม ดื่มนมหมดแก้ว-หมดขวดกลางงานคอนเสิร์ต คุณพ่อคุณแม่ถูกใจ แห่คอมเมนต์ขอบคุณ

กลายเป็นคลิปที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป "ฮาย-เซน" สองหนุ่มวงร็อก "Paper Planes" เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว "ทรงอย่างแบด" ซึ่งเป็นขวัญใจของวัยรุ่นฟันน้ำนม ได้พูดคุยระหว่างเล่นคอนเสิร์ต พร้อมชวนหนูน้อยดื่มนมหมดแก้วและหมดขวด

โดยหนุ่ม ฮาย นักร้องนำของวง ได้ชูแก้วนมและพูดปลุกใจวัยรุ่นฟันน้ำนมไว้ว่า

"เราจะทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ขออนุญาตชนแก้วกับวัยรุ่นฟันน้ำนมหน่อยได้ไหม ขอชนนมหน่อยได้ไหม ชูแก้วขึ้นมาสูงๆ ลูก ชูขวดนมขึ้นมาสูงๆ พร้อมกัน ไชโย หมดแก้วไปเลย ขอเสียงวัยรุ่นฟันน้ำนมหน่อยเร็ว"

ภาพจาก Tiktok @leavemarkalone_official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่คลิปชวนดื่มนมของหนุ่มๆ Paper Planes ได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากโลกโซเชียล โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่เอ็นดู๊เอ็นดูสองหนุ่มมาก อาทิเช่น

"ชื่นชมทางร้านและศิลปิน น้องฮายน้องเซน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดีค่ะ, ชั้นหล่ะเอ็นดูพี่ฮายพี่เซนจริงๆ, มิติใหม่ของคอนเสิร์ตในผับ ไชโย ชนแก้ว หมดแก้ว แบบที่สามารถไปดื่มกันได้ทั้งครอบครัว เพื่อสุขภาพ, ร้านน่ารักมาก ให้เกียรติวัยรุ่นฟันน้ำนม ชื่นชมมากๆ เป็นแบบอย่างที่ดีกับเด็กๆ, "โอ๊ย น่ารักไม่ไหว" เป็นต้น

ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ฮาย-เซน Paper Planes เพิ่งทำคลิปสอนเด็กๆ ล้างจมูก พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า "ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน" ซึ่งภายในคลิปนั้น หนุ่มๆ ยังพูดเชิญชวนให้เด็กๆ ล้างจมูกตามด้วยว่า

"ว่าไงวัยรุ่น มาล้างจมูกกัน มีอุปกรณ์แค่นี้ก็สามารถล้างโพรงจมูกสะอาดมากขึ้น รู้สึกจมูกโล่งขึ้นกว่าเดิมนะครับ"

และแน่นอนว่าคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นโซเชียล ที่สำคัญมีเด็กๆ เชื่อฟังและทำตามที่หัวหน้าแก๊งบอกเป็นอย่างดีด้วย ท่ามกลางเสียงขอบคุณจากคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ 

ภาพจาก Tiktok @leavemarkalone_official ภาพจาก Tiktok @leavemarkalone_official ภาพจาก Tiktok @leavemarkalone_official ภาพจาก Tiktok @leavemarkalone_official

related