svasdssvasds

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run วิ่งสะสมระยะทางเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหารสยาม         พารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลกสู่ความยั่งยืน ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชน นำโดยกรุงเทพมหานคร และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก จัดงาน SIAM PIWAT Run Forest Run ชวนทุกคนร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีด้วยการวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งใจกลางเมือง ณ สยามเซ็นเตอร์ และวิ่งสะสมระยะทางจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) โดยสามารถส่งผลวิ่งได้ทาง Thaifit แพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับทุก ๆ หนึ่งกิโลเมตรของการวิ่งเปลี่ยนเป็นต้นไม้ 1 ต้น เพื่อมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร ผู้สนใจสามารถร่วมวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run

SIAM PIWAT Run Forest Run เป็นหนึ่งกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat ซึ่งเป็นเป้าหมายของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนเมืองต้นแบบมุ่งสู่เป้าหมายองค์กรในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) เป็นศูนย์กลางที่ใส่ใจฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมใจกลางเมือง ส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้คน ชุมชน ได้ตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรภาครัฐและเอกชน อาทิ Puma Saucony และ Canon

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run

สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีโดยการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ในกิจกรรม SIAM PIWAT Run Forest Run สามารถมาร่วมวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งไฟฟ้า ณ บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ นอกจากนั้นยังสามารถร่วมสะสมระยะทางผ่านทางออนไลน์ด้วยการวิ่งจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) ทั้งจากที่บ้าน สนามกีฬา สวนสาธารณะ ลู่วิ่ง ฯลฯ แล้วส่งผลการวิ่งพร้อมสะสมระยะทางผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ https://thai.fit/c/RFR2023 ระยะทางการวิ่งทุก ๆ 1 กิโลเมตรเท่ากับต้นไม้ 1 ต้น โดยสามารถร่วมสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 รวมระยะเวลาการสะสมทั้งสิ้น 1 เดือน จากนั้นจะนำยอดระยะทางการสะสมของผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดมาเปลี่ยนเป็นจำนวนต้นไม้ และนำไปมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร

สยามพิวรรธน์จัดกิจกรรมรักษ์โลก SIAM PIWAT Run Forest Run

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp ที่ร่วมวิ่งสะสมระยะทาง เพียงเปิดแอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp จะได้รับการสะสมระยะทางวิ่งคูณสองเท่า พร้อมกับจะได้มีส่วนร่วมช่วยสะสมจำนวนต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานครมากขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมรับบัตรกำนัล STARBUCKS มูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp ที่วิ่งสะสมระยะทางครบ 5 กิโลเมตร 150 ท่านแรก

นอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางทุกคนยังได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมรับของรางวัลจากองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ ที่สนับสนุนกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ สมาชิกฟิตเนสรายเดือนพร้อมของที่ระลึกจาก Virgin Active, รองเท้ากีฬา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากแบรนด์ PUMA และ SAUCONY, ผลิตภัณฑ์จาก Canon เมื่อวิ่งสะสมระยะทางตามเงื่อนไขที่กำหนด พิเศษ! สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งไฟฟ้า ณ บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จะได้รับต้นไม้พร้อมปุ๋ยอินทรีย์จากกาแฟคนละ 1 ชุด และยังได้รับสิทธิ์ในการร่วมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูสีพอีกด้วย

ภายในงาน SIAM PIWAT Run Forest Run ยังมีกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายจากจากคลับสุขภาพระดับโลก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กับกิจกรรม Fit Talk ภายใต้หัวข้อ “การวิ่งเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนัก” ในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00-17.30 น. พร้อมพบกับคำแนะนำการออกกำลังกายเบื้องต้น รวมถึงสามารถทำการทดสอบสมรรถภาพทางกายได้ภายในงาน หรือที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชั้น 5 สยามดิสคัฟเวอรี่ได้อีกด้วย

พบกับกิจกรรมรักษ์โลกและส่งเสริมสุขภาพสุดสร้างสรรค์กับงาน “SIAM PIWAT Run Forest Run” ภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-610-8000

related