svasdssvasds

ตลาดศัลยกรรมไทย 4 หมื่นล้าน คึกคัก เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม

ตลาดศัลยกรรมไทย 4 หมื่นล้าน คึกคัก เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม

หลังเปิดประเทศตลาดศัลยกรรมไทย 4 หมื่นล้านบาท กลับมาคึกคักทั้งไทย และต่างชาติใช้บริการเพียบ เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 2,200 ล้านบาท สาขาทั่วประเทศ 55 สาขาในปี 2566 การันตี ความสำเร็จ รางวัล Ultherapy - Highest Achievement Regional APAC Awards - Category A Winner ของเอเชีย ชนะเกาหลีใต้-ไต้หวัน

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เชื่อว่าปัจจุบันคนหันมาใส่ใจสุขภาพ และความงามมากขึ้น จึงทำให้ตลาดความงามในไทย ปี2566 เริ่มกลับมาเติบโตอีกครั้งหลังโควิด-19 โดยข้อมูลจากสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เปิดเผยว่า ตลาดสินค้า และบริการ ความงามไทยปี2566 มูลค่าถึง 895.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (28,651.2 ล้านบาท) ขยายตัว10.4% จากปีก่อนหน้า

ส่วนตลาดเสริมความงาม จะกลับมาขยายตัวได้อีกครั้งหลังโควิด-19 เบาบางลง โดยคาดว่าภาพรวมตลาดเสริมความงามทั่วโลกจะมีมูลค่าสูงขึ้นไปแตะระดับ 2.16 แสนล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 7.14 ล้านล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 13.9% เพิ่มขึ้นจากปี 2563 ประมาณ 2.5 เท่า ส่วนอุตสาหกรรมศัลยกรรมไทยยังคึกคัก คาดว่าปี 2566 มีมูลค่าตลาดความงามโต 40,000 ล้านบาท จากการขยายตัวดังกล่าวจึงทำให้ THE KLINIQUE  เดอะคลินิกค์  ผู้นำนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ตอกย้ำความเป็น Top Luxury Brand คลินิกผิวหนังและศัลยกรรมความงาม การันตีด้วยยอดขายเกินเป้าอยู่ที่  2,200 ล้านบาท ในปี 2566 และสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 14 สาขาทั่วประเทศ

ตลาดศัลยกรรมไทย 4 หมื่นล้าน คึกคัก เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม

พร้อมเดินหน้ารักษาความผู้นำนวัตกรรมโดยการนำเข้าไฮบริดฟิลเลอร์ Hybrid Filler จากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนครั้งแรกในประเทศไทย เผยความสำเร็จ เดอะคลินิกค์ ที่ผ่านมาการันตีด้วยจำนวนผู้รับบริการไฮเอนด์จำนวนมาก จนเป็นที่มาของรางวัลใหญ่ต่อเนื่องหลายปี กับ รางวัล Ulthera Lifting - Highest Achievement Regional APAC Awards - Category A Winner ระดับเอเชีย ที่วงการแพทย์ไทยภาคภูมิใจ

 นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่เดอะคลินิกค์ THE KLINIQUE  คลินิกเสริมความงาม ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปใบหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ในปี 2566 เดอะคลินิกค์  ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในสัดส่วนเมื่อเทียบรายได้ การเติบโตของเดอะคลินิกค์ จากปี 2565 มีรายได้ประมาณ 1,600 ล้านบาท แต่ปัจจุบัน ผ่านมา 9 เดือนมีรายได้ทะลุ 2,000 ล้านบาท ซึ่งเมื่อถึงสิ้นปี เดอะคลินิกค์ มีรายได้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 2,200 บาท  คิดเป็นสัดส่วนรายได้ที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 30-40%

ทั้งนี้การเติบโตดังกล่าว มาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้า และเรายังเป็นคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่คนไข้ทั้งในและต่างประเทศกล่าวถึง จากการสร้าง Brand Awareness , เทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ทำให้เดอะคลินิกค์ ตัดสินใจขยายสาขาเพิ่มจากที่ตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะขยายสาขาในปี 2566 ประมาณสัก 10 สาขา แต่ด้วยผลตอบรับที่ดี ทำให้ในปีนี้ สามารถขยายสาขาเพิ่มไปได้ถึง 14 สาขา ทำให้ปัจจุบัน เดอะคลินิกค์ เรามีสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมตามหัวเมืองใหญ่ และในกรุงเทพฯ จำนวนทั้งสิ้นถึงสิ้นปีมี 55 สาขา

 นายแพทย์อภิรุจ กล่าวถึง จุดเด่น เดอะคลินิกค์ ว่า นับจากวันที่เราเปิดดำเนินการมาจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 14 ปี เดอะคลินิกค์ของเรายังคงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการยกกระชับปรับรูปหน้าและริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Ulthera SPT+ นวัตกรรมการยกกระชับในแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการด้านนี้โดยเฉพาะ และจากผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลังจากเข้ารับบริการว่าเห็นผลดีจริงไม่เจ็บ ทำให้มีการบอกต่อทำให้ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับนวัตกรรม  Ulthera SPT+ เพิ่มมากขึ้น เป็นที่มา ที่ทำให้ เดอะคลินิกค์ THE KLINIQUE ได้รับรางวัลใหญ่ Ulthera Lifting ระดับนานาชาติ แซงประเทศผู้นำนวัตกรรมด้านความงามอย่างเกาหลีใต้ -ไต้หวัน

 สำหรับ รางวัล Ulthera Lifting - Highest Achievement Regional APAC Awards - Category A Winner เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดแห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ ในระดับภูมิภาคเอเชีย และเอเชียแปซิฟิก จากงาน Golden Record Award โดย MERZ Aesthetics ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่แห่งวงการยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย Ulthera SPT+ จากคลินิกทั่วภูมิภาคเอเชียกว่า 10ประเทศ ได้แก่ เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ เวียดนาม   และ เดอะคลินิกค์ ได้รับรางวัลดังกล่าวมาต่อเนื่องมาหลายปี  ส่วนหนึ่งมาจากการันตีจากผู้รับบริการว่า เราใช้เครื่องจริง และคุณภาพที่ได้ดีจริง ประกอบกับจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ดูจากยอดรายได้ที่เพิ่มขึ้น โดยรางวัลดังกล่าว จะจัดงานมอบรางวัลที่ Capella Hotel Bangkok โดย Bob Rhatigan, CEO บริษัท Merz Aesthetics ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Ultherapy System ทั่วโลก สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมแพทย์ไทยอีกครั้ง

 ปัจจุบันTHE KLINIQUE มีการให้บริการลูกค้าศัลยกรรมความงามเป็น Plastic Surgery Center ศูนย์ศัลยกรรมความที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางสยามสแควร์เกือบ 1000 ตรม. 4 และยังได้มีการขยายกลุ่มลูกค้าจากเดิมลูกค้าของเราจะอยู่ที่อายุ 35 ขึ้นไป ตอนนี้ได้เปิดให้บริการเสริมความงาม ชื่อว่า L.A.B.X Clinic ให้บริการลูกค้าในกลุ่ม Pemium และเป็นกลุ่มที่มีอายุลดลงมา ซึ่งในปีต่อไป มีแผนที่จะนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการฉีดฟิลเลอร์ ที่เรียกว่า ไฮบริดฟิลเลอร์ มีความพิเศษ ช่วยปรับรูปหน้าพร้อมกระตุ้นคอลลาเจนไปด้วย เป็นเทคโนโลยีที่เราเป็นรายแรกที่นำเข้ามาให้บริการในประเทศไทย 

 นอกจากนี้ ในส่วนของการดูแลผิวพรรณ ด้วย โปรแกรม Ulthera SPT+ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ต่างพบกับผลลัพธ์รูปหน้าที่ดูเรียว กรอบหน้าชัดเจน ควบคู่การฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้มีความแข็งแรงขึ้น ทำให้ได้รับความไว้วางจากดาราเซเลบริตี้ คนดัง นักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามาใช้บริการ

ตลาดศัลยกรรมไทย 4 หมื่นล้าน คึกคัก เดอะคลินิกค์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมความงาม

 

 

related