svasdssvasds

เนชั่น กรุ๊ป จัดงานใหญ่ ดึงบริษัทอสังหาฯ ลด 50% ประมูลบ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

เนชั่น กรุ๊ป จัดงานใหญ่ ดึงบริษัทอสังหาฯ ลด 50% ประมูลบ้าน-คอนโด 9-12 พ.ย.นี้

เนชั่น กรุ๊ป จัดงานใหญ่ Health & Wealth Expo 2023 วันที่ 9-12 พ.ย.นี้ วีบียอนด์-BAM ขนทรัพย์เด่นร่วมออกประมูล ลด 50%

เนชั่น กรุ๊ป จัดงานใหญ่ งาน Health & Wealth Expo 2023 ระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดึงบริษัทอสังหาริมทรัพย์และบริษัทบริหารสินทรัพย์ ขนทัพคอนโด-บ้านมาประมูลให้ผู้เข้าร่วมงานแบบจัดเต็มส่งท้ายปี

ประมูลบ้าน-คอนโด ทุกวัน ลดสูงสุด 50%

ความพิเศษในงาน จะมีรายการประมูลทรัพย์ดีทรัพย์ถูก นำโดย บริษัทวี บียอนด์ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทรัพย์มาประมูลในงาน ได้คัดทรัพย์เด่น 12 รายการ นำออกประมูล ตลอดระยะเวลาจัดงาน 4 วัน โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจร่วมประมูลทุกวัน วันละ 3 รายการ ราคาตํ่าที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนที่งานนี้พลาดไม่ได้ ราคาลดครั้งแรก และครั้งยิ่งใหญ่ 50% และมีของสมนาคุณยิ่งใหญ่ให้ลูกค้าที่เข้ามาร่วมตัดสินใจในงาน

นอกจากนี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด มหาชน หรือ BAM ได้ขนทรัพย์ หลายรายการออกบูธ A17 ลดสูงสุด 50% พร้อม DEAL 3 ต่อ

  1. ฟรีโอน+บัตรกำนัลสูงสุดรวม 1 ล้านบาท
  2. Premium Set มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท
  3. รับ Discount Code หรือบัตรกำนัลเมื่อจองออนไลน์สูงสุด 5,000 ล้านบาท

Health & Wealth Expo 2023 ระหว่างวันที่ 9-12 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขณะเดียวกัน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 2 - 5 พ.ย. 2566 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็มีค่ายอสังหาฯ ขนทัพโปรโมชั่นมากมาย อาทิ อนันดา , ออริจิ้น , แสนสิริ , พฤกษา , เอ็น.ซี. , ฮาบิแทท กรุ๊ป , เอพี ไทยแลนด์ และ SC Asset เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งปี จึงเชื่อว่างานใหญ่เครือเนชั่น จะช่วยให้ตลาดอสังหาฯ คึกคักขึ้นอีก

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related