svasdssvasds

คลินิกปลูกผม Dr.Tarinee Hair Clinic ดีอย่างไร? รวบรวมข้อมูลไว้แล้วที่นี่

คลินิกปลูกผม Dr.Tarinee Hair Clinic ดีอย่างไร? รวบรวมข้อมูลไว้แล้วที่นี่

หากคุณกำลังประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ลองเข้ารับบริการที่คลินิกปลูกผม เพื่อคืนผมที่ดกดำให้กลับมาเหมือนเดิม

หากใครที่กำลังประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง เสี่ยงที่จะมีปัญหาศีรษะล้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาเหล่านั้นอย่างไรให้เห็นผลชัดเจน และอยู่ได้อย่างยาวนาน อาจควรมองหาคลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน สามารถให้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยแก่คนไข้ได้

ในบทความนี้ เราจะพาทุกคนมาดูรายละเอียดต่าง ๆ ของคลินิกรักษาผมร่วงและปลูกผม ว่ามีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบริการทั่วไปของคลินิกปลูกผมที่สามารถช่วยให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ และวิธีเลือกปลูกผมที่คลินิกซึ่งมีมาตรฐาน เป็นต้น หากพร้อมแล้ว ไปอ่านกันเลย!

บริการที่น่าสนใจในคลินิกปลูกผม มีอะไรบ้าง

บริการคลินิกปลูกผม

หากใครกำลังสงสัยว่าคลินิกปลูกผมมีแค่บริการปลูกผมหรือไม่? มีบริการอื่น ๆ  ที่จะช่วยเรื่องผมร่วง หรือผมบางอย่างไร? เราจึงได้รวบรวมข้อมูลของบริการต่าง ๆ มาเพื่ือตอบคำถามของคุณ ดังนี้ 

1. ปลูกผม FUE

การปลูกผมแบบ FUE คือ เทคนิคการปลูกผมแบบย้ายรากผมถาวร ที่ไม่ต้องผ่าตัดเป็นแถบยาว ทำให้ไม่มีแผลที่เห็นชัด โดยแพทย์จะทำการใช้เครื่องเจาะไฟฟ้า เพื่อทำการเก็บกอผมไปปลูกบริเวณที่คนไข้ต้องการ

2. ปลูกผม FUT

การปลูกผมแบบ FUT คือ เทคนิคการปลูกผมแบบย้ายรากผมถาวร ที่จะทำการผ่าตัดหนังศีรษะบริเวณท้ายทอยเป็นแนวยาว ทำให้มีแผลชัดเป็นเส้นเล็ก ๆ ยาวที่ท้ายทอย แต่จะได้กราฟผมที่สมบูรณ์มากกว่าวิธี FUE 

3. ปลูกผม DHI

การปลูกผมแบบ DHI เป็นเทคนิคที่ใช้ในการลงกอผม ซึ่งแพทย์จะใช้เครื่องมือ DHI Implanter ในการช่วยปลูกผม ทำให้กราฟผมเสียหายน้อยลง

4. ฉีด PRP

การฉีด PRP คือ เทคนิคการกระตุ้นเซลล์รากผม โดยแพทย์ทำการฉีด PRP หรือ Platelet Rich Plasma ไปในบริเวณที่มีปัญหาผมร่วง หรือผมบาง ซึ่งสาร PRP คือ Growth Factor และพลาสมาของคนไข้คนนั้น ๆ นั่นเอง

5. เลเซอร์ LLLT

การเลเซอร์ LLLT คือ เทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นเซลล์บริเวณรากผมให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยเลเซอร์ LLLT เป็นเลเซอร์พลังงานต่ำ สามารถกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยชะลอการหลุดร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมได้อีกด้วย

ทำไมต้องเลือกคลินิกปลูกผม “Dr.Tarinee Hair Clinic”

คลินิกปลูกผม Dr.Tarinee Hair Clinic

หลายคนอาจยังมีข้อสงสัยว่า ควรเข้ารับบริการกับคลินิกปลูกผมที่ไหนดีถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัย และออกมาตรงตามความต้องการมากที่สุด เราจึงได้รวบรวมวิธีในการพิจารณาเบื้องต้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคลินิกรักษาผมร่วงที่ได้มาตรฐาน สามารถอ่านข้อมูลได้ตามด้านล่างนี้เลย

1. เลือกคลินิกปลูกผมที่ได้รับการรับรอง

หากคุณกำลังมองหาคลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน แต่ไม่รู้ว่าควรเช็กอย่างไร เราขอแนะนำให้คุณมองหาเอกสารรับรอง ที่ได้รับการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงเลขใบอนุญาต 11 หลักในการเปิดสถานพยาบาลร่วมด้วย

2. มีแพทย์จบเฉพาะทางด้านหนังศีรษะ สามารถรักษาอาการผมร่วง ผมบาง

หลังจากตรวจสอบสถานพยาบาลแล้ว คุณควรตรวจสอบว่าสถานพยาบาลเหล่านั้น มีแพทย์เฉพาะทางที่จบด้านผิวหนังหรือไม่ ด้วยการตรวจสอบข้อมูลแพทย์ในเว็บไซต์ของแพทยสภาโดยตรง 

3. แพทย์ดูแลคนไข้เองทุกรายตลอดการรักษา

คุณควรมั่นใจว่าคลินิกที่เข้ารับบริการปลูกผมนั้น มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลคนไข้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบการรักษา ไปจนถึงขั้นตอนการปลูกผม ซึ่ง Dr.Tarinee Hair Clinic มีแพทย์มากประสบการณ์ที่คอยให้คำปรึกษาคนไข้ และทำหัตถการทุกขั้นตอน

4.มีบริการหลังการขาย ติดตามผลลัพธ์หลังปลูกผม

จะเข้ารับบริการปลูกผมแล้ว ทางคลินิกจะต้องมีการติดตามผลลัพธ์หลังทำหัตถการ เพื่อที่จะสามารถตรวจสอบได้ว่าผลลัพธ์ออกมาอย่างปลอดภัย และไร้ผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์หรือไม่

5. คลินิกปลูกผมที่ราคาสมเหตุสมผล

นอกจากเหตุผลทางความปลอดภัยแล้ว คลินิกปลูกผมควรมีราคาที่เคียงกับราคาในท้องตลาด เพราะหากมีราคาที่ถูกจนเกินไป เป็นไปได้ว่าอาจเป็นคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

6. มีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริง

หากคุณต้องการทราบว่า ผลลัพธ์ที่ได้จากการเข้ารับบริการปลูกผมจะเป็นอย่างไร สามารถดูได้จากรีวิวของผู้เข้ารับบริการจริง นอกจากนั้น เรายังสามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ล่วงหน้าจากรีวิวเหล่านั้นได้อีกด้วย

7. เดินทางสะดวก

หากคุณกำลังพิจารณาในการเข้ารับบริการกับคลินิกปลูกผม เนื่องจากสถานที่ตั้งของคลินิกเหล่านั้นเพื่อที่จะสามารถเดินทางไปปรึกษาแพทย์, ทำหัตถการ และติดตามผลหลังจากปลูกผมแล้วได้อย่างสะดวกสบาย

คลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน

สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง และเสี่ยงกับการมีศีรษะล้าน เราขอแนะนำให้เข้ารับบริการปลูกผมกับคลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน รวมถึงมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบการรักษาไปจนถึงทำหัตถการ เพราะคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากที่สุด

หากคุณยังมีข้อสงสัยว่าควรเข้ารับบริการกับคลินิกไหนดี ให้ Dr.Tarinee Hair Clinic เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคุณได้เลย เพราะที่นี่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมอันดับต้นของเมืองไทย ด้วยแพทย์ชื่อดังจากศิริราชที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเส้นผมกว่า 15 ปี สามารถช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะของคุณอย่างใส่ใจ ลองปรึกษาได้ที่ 088-951-9193 หรือ Line ID: @Drtarinee, IG: DrTarineeHairclinic และ Facebook: DrTarineeHairClinic


 

related