svasdssvasds

ประกันรถยนต์ ทิพยประกันภัยดีอย่างไร มั่นใจช่วยคุ้มครองในหลายมิติ

ประกันรถยนต์ ทิพยประกันภัยดีอย่างไร มั่นใจช่วยคุ้มครองในหลายมิติ

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะทำประกันรถยนต์ ลองมาดูกรมธรรม์ของทิพยประกันภัยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมแล้วติดตามกันได้เลย

ประกันรถยนต์ คือ สิ่งที่ทุกคนควรมีติดรถไว้เสมอ เพราะประกันรถยนต์สามารถช่วยคุ้มครองได้ในหลายๆ มิติ ยิ่งเลือกประกันชั้นที่มีเลขน้อยเท่าไหร่ ก็จะได้รับการคุ้มครองที่มากขึ้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของการเจรจาเพื่อการเคลม หรือการชดเชยค่าใช้จ่ายให้หลายๆ อย่าง ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำประกันรถยนต์ของทิพยประกันภัยว่าดีอย่างไรบ้าง

ข้อดีของการเลือกทำประกันรถยนต์กับทิพยประกันภัย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าทิพยประกันภัยอยู่คู่กับคนไทยมานาน ดังนั้นความชำนาญ การให้คำแนะนำแพ็กเกจประกันรถยนต์ การให้บริการด้านต่างๆ รวมถึงการเคลมถือว่ามีความน่าเชื่อถือและมีระบบระเบียบเป็นอย่างมาก ทีนี้เรามาเจาะข้อดีของการทำประกันรถยนต์กับทางทิพยประกันภัยกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

การทำประกันรถยนต์มีทางเลือกที่หลากหลาย

สำหรับการทำประกันรถของทางทิพยประกันภัยถือว่ามีความหลากหลายให้เลือกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ต้องบอกว่ามีทางเลือกที่เยอะสุดๆ มีมากถึง 7 แผนที่ให้ทุกคนเลือก เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ของเจ้าของรถทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะขับรถมาก ขับรถน้อยก็มีเงื่อนไขดีๆ พร้อมเสนอ หรือการคุ้มครองเกี่ยวกับทรัพย์สินต่างๆ ภายในรถก็มีช่วย ซึ่งต้องบอกว่าทางเลือกเหล่านี้มีเยอะมากๆ เลย

เป็นบริษัทที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน

ในการเลือกทำประกันรถยนต์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกประกันที่มีความน่าเชื่อถือหรืออยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเงินของทางบริษัทประกันมีสภาพคล่องที่ดี จึงทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นได้ว่า หากทำประกันไว้จะได้รับการเคลมตรงตามเงื่อนไข ไม่มีการชิ่ง ไม่มีการหนี แต่อย่างใด

ประกันรถยนต์ ทิพยประกันภัยดีอย่างไร มั่นใจช่วยคุ้มครองในหลายมิติ

ความรวดเร็วในการเคลมมีสูงมาก

ส่วนใหญ่แล้วเมื่อเกิดเรื่องประกันมักจะดำเนินการช้ามากๆ ผิดกับกรมธรรม์ของทิพยประกันภัยที่ต้องบอกเลยว่า เคลมเร็ว เคลมไว เคลมง่าย ไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก สามารถติดต่อได้ง่าย และพร้อมให้บริการกับผู้ที่ประสบภัยอย่างรวดเร็ว สร้างความปลอดภัย ลดความเครียด ระหว่างการเกิดอุบัติเหตุทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องเหนื่อย หมดกับปัญหาเรื่องนี้ไปได้อย่างแน่นอน

มีประกันรถยนต์สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าประกันของทิพยประกันภัยมีให้เลือกเยอะแยะมากมายจริงๆ และที่พิเศษสุดทางบริษัทก็ได้คิดค้นประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนั้นก็คุ้มครองด้านอุบัติเหตุต่างๆ รวมไปถึงทรัพย์สินในรถ และการศัลยกรรมจากอุบัติเหตุด้วย เหมือนกับว่าเราได้ทั้งประกันรถยนต์ และประกันอุบัติเหตุไปพร้อมๆ กัน ถือว่าเป็นทางเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ใส่ใจในมุมมองของผู้หญิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

มีบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

ในบางครั้งเมื่อเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะตอนกลางคืนแล้ว การขอความช่วยเหลือมักจะทำได้ยาก แต่ถ้าหากได้ทำกับทางทิพยประกันภัย ทางตัวแทนพร้อมจะมาหาคุณ และจัดการเรื่องต่างๆ แทนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเคลียร์กับคู่กรณี หรือจำเป็นจะต้องใช้รถลาก ทางทิพยประกันภัยไปก็พร้อมบริการตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ทำให้ทุกคนที่ใช้บริการสามารถมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยในเวลาเดียวกัน

ประกันรถยนต์ ทิพยประกันภัยดีอย่างไร มั่นใจช่วยคุ้มครองในหลายมิติ

ทุกคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าประกันรถยนต์ของทางทิพยประกันภัยมีให้เลือกเยอะแยะมากๆ ซึ่งทุกคนสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ โดยพิจารณาจากไลฟ์สไตล์ในการขับรถยิ่งดี เพราะจะได้รับความคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด หรือถ้าหากคุณอ่านมาถึงตรงนี้ยังไม่มั่นใจว่าจะซื้อประกันรถยนต์แบบไหนดี ก็สามารถปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ของทางทิพยประกันภัยพร้อมที่จะให้คำแนะนำคุณเป็นอย่างดี

related