svasdssvasds

RoboAcademy เปิดสถาบันครั้งแรกในไทย หนุนนักลงทุนเติบโตมั่นคงและยั่งยืน

RoboAcademy เปิดสถาบันครั้งแรกในไทย หนุนนักลงทุนเติบโตมั่นคงและยั่งยืน

สถาบัน RoboAcademy สถาบันที่ให้ความรู้ด้านการลงทุนเเบบครบวงจร นำโดยผู้บริหารสถาบัน คุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย) และคนสำคัญอื่นๆอีกมากมาย จัดงานเปิดตัว ณ ห้อง The Summer House บ้านปาร์คนายเลิศ

RoboAcademy จัดงานเปิดตัวสถาบันครั้งแรกในไทย ณ ห้อง The Summer House บ้านปาร์คนายเลิศ  ซึ่งมีแขกคนสำคัญในภาคธุรกิจ เข้าร่วมงานเปิดตัวสถาบันหลากหลายท่าน อาทิ คุณเชิญพร เต็งอำนวย, คุณภิมุข สิมะโรจน์, คุณบรรณ บริบูรณ์, ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี และคุณพีท พีระ

นอกจากนี้ทางสถาบัน RoboAcademy ได้ถือโอกาสแนะนำผู้บริหารระดับมืออาชีพ ต่อสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ได้แก่ คุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย), คุณวริศรา ชาติหระคุณ ผู้จัดการทั่วไปโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย), เเละ คุณพีรธัช โกษะโยธิน โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างโรบอทเทรดโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย)

คุณพีรธัช โกษะโยธิน โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างโรบอทเทรดโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย), คุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย), และคุณวริศรา ชาติหระคุณ ผู้จัดการ

ภายในงานได้มีการเปิดเผยรายละเอียด หลักสูตรของสถาบัน RoboAcademy ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่

1. ระดับเริ่มต้น สำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน ที่ไม่มีความรู้พื้นฐานมาก่อน โดยหลักสูตรจะปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับตลาดทุนและตลาดเงิน กลยุทธ์การเทรดเบื้องต้น รวมไปถึงแนวคิดการลงทุนที่ถูกต้อง

2. ระดับกลาง สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานการลงทุนอยู่แล้ว ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเทรดให้ดียิ่งขึ้น โดยหลักสูตรจะเน้นการฝึกฝนทักษะการเทรดจริง รวมไปถึงกลยุทธ์การเทรดขั้นสูง

3. ระดับมืออาชีพ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นนักเทรดมืออาชีพ โดยหลักสูตรจะเน้นการฝึกฝนทักษะการเทรดอย่างเข้มข้น รวมไปถึงกลยุทธ์การเทรดแบบเจาะลึก

โดยทางสถาบันได้มีการพัฒนาคอร์สเรียนต่างๆร่วมกับทีมโค้ชระดับมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่เข้าใจง่าย มีลำดับขั้นตอน และมีคอร์สให้ได้เลือกเรียนมากมายตามความสนใจในสินทรัพย์หลากหลายประเภททั่วโลกกว่า 12,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นต่างประเทศ ตราสารอนุพันธ์ ทองคำ น้ำมันและสินทรัพย์อื่นๆมากมาย

รวมถึงเครื่องมือการลงทุนต่างๆที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น MT4, MT5, R MobileTrader และ R StocksTrader เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงความรู้ และสามารถเริ่มต้นการลงทุนอย่างมั่นใจ จนนำไปสู่ความสำเร็จในการลงทุน

คุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์, คุณเชิญพร เต็งอำนวย

ด้านคุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราได้ก่อตั้งสถาบัน RoboAcademy ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์อยากให้นักลงทุนคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การลงทุนได้ง่ายขึ้น แม้ว่าปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้มากมาย และสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว

คุณภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย) แต่เราต้องการสร้าง community สำหรับนักลงทุนที่ดี ได้รับข้อมูลข่าวสาร และความรู้ที่ถูกต้อง เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสถาบันขึ้นมา เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักเรียน หรือผู้ที่สนใจลงทุนทุกคน ให้ได้รับความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องที่สุด นอกจากนี้ทางสถาบันยังมุ่งมั่นที่จะขยายไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านด้วย

เช่น ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศลาว เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายในการเป็นสถาบันระดับสากล ผมจึงอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ RoboAcademy เราพร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือทุกท่านให้ประสบความสำเร็จในการลงทุน โดยเฉพาะในด้านของความรู้และความเข้าใจด้านการลงทุนอย่างถูกต้อง ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จได้หากตั้งใจและมุ่งมั่น”

นางสาววริศรา ชาติหระคุณ ผู้จัดการทั่วไปโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย)RoboAcademy เราเชื่อว่าทุกคนสามารถประสบความสำเร็จด้านการลงทุนได้ หากมีความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง และช่องทางการเรียนรู้ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และนำไปต่อยอดการลงทุนได้

นางสาววริศรา ชาติหระคุณ ผู้จัดการทั่วไปโรโบอะคาเดมี (ประเทศไทย)

ทางสถาบันจึงก่อตั้ง RoboAcademy ขึ้นที่ อาคาร FYI Center พระราม 4 ใกล้ MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และพร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนเข้ามาเรียนรู้กันที่สถาบัน ซึ่งจะมีคอร์สการเรียนแบ่งเป็น 3 รูปแบบหลักๆ คือ หุ้น, ตราสารอนุพันธ์ ไปจนถึงการสร้างโรบอทช่วยเทรดอัตโนมัติ

ซึ่งเราจะจัดสอนทั้งรูปแบบ Online, Offline รวมถึงมีกิจกรรมที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ เช่น ห้องเรียนออนไลน์ งานสัมมนาขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงแคมป์เทรด และยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายในปีนี้ ที่เหล่าโค้ชของทางสถาบันตั้งใจทำคอร์สใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่สนใจเรียนในแต่ละสายโดยเฉพาะเลยค่ะ อยากจะฝากให้ทุกท่านติดตามคอร์สต่างๆที่จะทยอยเปิดตัวออกมา รับรองว่าเป็นคอร์สเรียนที่ไม่เครียด เข้าใจง่าย แถมยังสนุกและน่าสนใจมากๆอีกด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

related