svasdssvasds

จระเข้ คว้าสุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมฯ THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

จระเข้ คว้าสุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมฯ THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

จระเข้ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 2 ปีซ้อนในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12 สาขารางวัลกลุ่ม Construction Material

จระเข้ คว้าสุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมฯ THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบวงจรตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2 ปีซ้อน เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง Construction Material ได้รับรางวัล Finalist เป็นหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

จระเข้ คว้าสุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมฯ THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

คุณวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จระเข้ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีการส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างถูกต้อง และที่สำคัญเราได้รับรางวัลสุดพิเศษนี้ 2 ปีซ้อน จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 และล่าสุด ครั้งที่12 สาขากลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง Construction Material ในช่วงที่ผ่านมาจระเข้มุ่งเน้นการเข้าใจ Customer-Centric เป็นหลัก ศึกษาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ร่วมไปถึงฟังก์ชั่นของ

การเข้าใจ Platform Online ที่ตอบโจทย์การตัดสินใจซื้อ พร้อมปรับเปลี่ยนการทำตลาดโดยให้ความสำคัญไปที่ช่องทางออนไลน์ เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมากขึ้น มีการสื่อสารข้อมูลข่าวสารแคมเปญของแบรนด์ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook, YouTube, Tiktok และ Instagram และทำ Branded Content ในรูปแบบ How to เข้าถึง End User สอดรับกับวิถีชีวิตยุคนี้ ที่เราต่างให้ความสำคัญกับที่พักอาศัยมากขึ้น

สำหรับ Jorakay Official Platforms มีหลากหลายช่องทาง ที่เชื่อมโยงทุกประสบการณ์ พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์จากจระเข้ สามารถติดต่อได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด ในช่องทางดังนี้

 

Facebook Page จระเข้ – JORAKAY ที่รวบรวมข้อมูลความรู้ ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าและบริการจากจระเข้ พร้อมแช็ต พูดคุยผ่าน Facebook Messenger เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารข่าวสารการรับสมัครงาน กิจกรรมองค์กร

Facebook Page Jorakay Corporation ที่รวบรวมข้อมูล ความเป็นมา และข่าวสารของจระเข้ พร้อมแช็ตพูดคุยผ่าน Facebook Messenger เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้า

Instagram Jorakay_official : แหล่งรวมเทรนด์ ดีไซน์ และไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้าน

YouTube จระเข้ – JORAKAY : ช่องทางที่รวบรวมสื่อวิดีโอข้อมูล และวิธีการใช้งานของสินค้าและบริการจากจระเข้

Line @JORAKAY FAMILY : ช่องทางนำเสนอข้อมูล ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษของสินค้าและบริการการสะสมคะแนนแลกของรางวัลสำหรับสมาชิกจระเข้

TikTok @jorakay_official : ช่องทางสำหรับเจ้าของบ้าน นำเสนอเนื้อหาการใช้สินค้าง่าย ๆ สั้น ๆ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงพาชมโครงการที่ใช้ผลิตภัณฑ์จระเข้

และยังมีเว็บไซต์ คือ www.jorakay.co.th ที่ใช้เป็นช่องทางหลักในการรองรับลูกค้าที่ค้นหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงติดตามรับสิทธิ์โปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ และช่องทางสำหรับทำการนัดหมายเพื่อขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าและบริการจากจระเข้อีกด้วย

รางวัล Best Brand Performance on Social Media จะเป็นแรงผลักดันให้จระเข้ได้มุ่งพัฒนาการสื่อสารในทุกช่องทาง และตอบโจทย์ทุความต้องการของผู้บริโภค ขอขอบคุณลูกค้าและแฟนเพจที่ให้การสนับสนุนจระเข้อย่างดีเสมอมา

 

related