svasdssvasds

ดูดวงความรัก หาเนื้อคู่ Tinder ชวนซินแสดังเผยดวงปี 12 นักษัตร 2567

ดูดวงความรัก หาเนื้อคู่ Tinder ชวนซินแสดังเผยดวงปี 12 นักษัตร 2567

แอปพลิเคชั่นดัง Tinder ฟีทเจอริ่งซินแสดังเผยดวงปี 12 นักษัตร 2567 ดูดวงความรัก หาเนื้อคู่ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานผสานเทคโนโลยี สายมู และพลังแห่งจักรวาล

ปีนี้บอกลาความโสด!! Tinder ชวนซินแสดังเผยดวงความรัก 12 นักษัตร

ใครที่เป็นสายมูตัวจริง เชื่อเรื่องพลังแห่งจักรวาล หรือเชื่อว่าดวงดาวคอยส่งเสริมดวงความรักเมื่อเริ่มสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้ต้องไม่พลาด เพราะคนรุ่นใหม่ทั่วโลกบน Tinder ระบุ “จักรราศี” เป็นหนึ่งในข้อมูลส่วนตัวยอดนิยมบนหน้าโปรไฟล์มากที่สุดรองจาก Dating Goal1 ปีมังกรนี้ “Tinder ร่วมกับ เคลเมนต์ ลิม (Clement Lim)” ซินแสด้านโหราศาสตร์และฮวงจุ้ยชื่อดังของสิงคโปร์ผู้ก่อตั้ง “Kang Li Feng Shui” เพื่อเผยข้อมูลเชิงลึก สไตล์การเดทของแต่ละ “ปีนักษัตร” รวมถึงดวงสมพงศ์ในการจับคู่ Match บน Tinder พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงรักปังเมื่อออกเดท

ดูดวงความรัก 2567 กับ ซินแสลิม เปิดเผยว่า “ในปีมังกรนี้คนโสดเตรียมตัวสมหวังด้านความรัก เส้นทางการเดทจะสดใส มีชีวิตชีวาราวกับมังกรติดปีก แนะนำให้เปิดใจรับโอกาสใหม่ ๆ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมาย เพราะมีโอกาส Match กับคนที่แพชชันตรงกันและเข้ากันได้ดี” นอกจากนี้ยังได้เผยสไตล์การใช้แอพ Tinder รวมถึงแนวทางการเดทที่แตกต่างกันของแต่ละปีนักษัตร2 ไว้ดังนี้

ดูดวงออนไลน์

ปีนักษัตรที่แอคทีฟบน Tinder มากที่สุด3 ได้แก่

ปีระกา เป็นคนที่มีความมั่นใจและตรงไปตรงมา ชอบเข้าสังคม และต้องการให้คู่ Match รับรู้ถึงความพยายามในความสัมพันธ์ ในปี 2567 นี้คนโสดที่เกิดปีระกามีแนวโน้มจะได้พบกับคนรัก ขอให้เปิดใจ เปิดโอกาสให้ได้พบกับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ปีจอ เป็นคนทุ่มเทให้ความรัก ทำเพื่ออีกฝ่ายได้เสมอ คนโสดที่เกิดปีจอให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และชอบ Match กับคนใหม่ ๆ ผ่านการดูดวงออนไลน์

ปีกุน เป็นคนกระตือรือร้นเวลาออกเดท หรือได้พบกับคนใหม่ ๆ และชอบมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ ไม่ปล่อยให้ใครต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียวเพราะเป็นคนค่อนข้างโรแมนติก

ดูดวงความรัก หาเนื้อคู่ Tinder ชวนซินแสดังเผยดวงปี 12 นักษัตร 2567

ปีนักษัตรสุดป็อปบน Tinder4 ดวงเนื้อคู่มาแรง ได้แก่

ปีมะแม มักจะเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจ และมีความห่วงใยเอาใจใส่ผู้อื่น ดูเป็นคนเข้าถึงง่ายและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป

ปีวอก เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม และด้วยบุคลิกที่สนุกสนานร่าเริง ทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้อื่น และโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน

ปีมะเมีย มีนิสัยรักอิสระ และชอบผจญภัย เป็นคนที่มีสีสันจึงมักจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างได้

 

ดูดวงความรัก หาเนื้อคู่ Tinder ชวนซินแสดังเผยดวงปี 12 นักษัตร 2567

ปีนักษัตร 3 อันดับแรกที่มองหาคนรักจริงหวังแต่งบน Tinder5 

ปีจอ ด้วยลักษณะนิสัยที่มีความภักดี ซื่อสัตย์และจริงใจ และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก ทำให้คนปีจอมักจะมองหาคนที่คบกันไปยาว ๆ และมีความมั่นคง

ปีกุน เป็นคนที่ชอบความปรองดอง และมักจะพาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สบายใจและเงียบสงบ คนปีกุนจะมองหาคู่ที่ทำให้รู้สึกมั่นคงทางด้านอารมณ์และจิตใจ และมีแนวโน้มที่จะมองหาความสัมพันธ์ระยะยาวมากกว่า

ปีชวด เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม และให้ความสำคัญกับความมั่นคงและความปลอดภัยกับคนใกล้ตัว เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์มักจะแสดงความรัก และชอบช่วยเหลือสนับสนุนอีกฝ่าย คนปีชวดมองหาความสัมพันธ์ระยะยาวและจะค่อยๆ ก่อร่างสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจ และพร้อมสนับสนุนซึ่งกันและกัน

 

ปีนักษัตรที่มีแนวโน้มเจอคนรัก Match กันบน Tinder6 เร็ว ๆ นี้

  • ปีวอก กับ ปีระกา
  • ปีมะเมีย กับ ปีมะแม
  • ปีมะโรง กับ ปีมะเส็ง
  • ปีขาล กับ ปีเถาะ
  • ปีกุน กับ ปีฉลู

ซินแสลิมกล่าวเพิ่มเติมว่า “คนโสดที่กำลังมองหาโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกใหม่ ๆ อย่าลืมให้เพื่อน หรือคนในครอบครัวที่มีสายตาแหลมคมทำหน้าที่เป็นทั้งเข็มทิศและกองเชียร์คอยสนับสนุนให้คนโสดมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องลองผิดลองบนเส้นทางการเดท”

ปีมังกรนี้ให้ครอบครัวและเพื่อนสนิทมีส่วนร่วมในการเดทในการแนะนำคู่ Match ที่อาจจะกลายเป็นความรักครั้งใหม่ให้คุณด้วยฟีเจอร์ Tinder Matchmaker™ ที่จะเปลี่ยนคนสนิทรอบตัว หรือคนที่คุณไว้ใจ ให้กลายเป็น“คิวปิดสื่อรัก” และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่ Match ที่กำลังสนใจ ให้ได้มั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อออกเดท

related