svasdssvasds

“เดอะปาร์คไลฟ์” รวมร้านอาหารเจแนวฟิวชัน ชูกินเจ “อร่อยล้ำ-ไม่จำเจ”

“เดอะปาร์คไลฟ์” รวมร้านอาหารเจแนวฟิวชัน ชูกินเจ “อร่อยล้ำ-ไม่จำเจ”

เดอะ ปาร์คไลฟ์ เปิดทางเลือกใหม่สำหรับคนกินเจ ด้วยการรวบรวบเมนูจากร้านอาหารแนวฟิวชัน และ ร้านเจในตำนาน พร้อมจัดโปรฯ แจกบัตรของขวัญ

นายนรวีร์ ฉัตราภรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เทศกาลกินเจ 2564 รวบรวมร้านอาหารเจในตำนาน และ ร้านอาหารชื่อดัง จัดเมนูเจฟิวชัน ในงาน “อร่อยล้ำ ไม่จำเจ”

นรวีร์ ฉัตราภรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์โบราณของจีน แนะนำว่า เทศกาลกินเจปีนี้การเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและจิตใจด้วยการงดเว้นการทานเนื้อสัตว์ หันมาทานผัก ผลไม้มากขึ้น ช่วยชำระร่างกายให้สะอาดบริสุทธิ์และสุขภาพแข็งแรง  ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการให้ร่างกายได้พักผ่อนจากการย่อยอาหารหนัก จึงทำให้ไม่เจ็บป่วยง่ายและมีอายุยืนนาน

อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์โบราณของจีน


 

สำหรับเมนูอาหารเจไฮไลต์ที่หาทานได้ที่เดอะปาร์คไลฟ์ อย่างเช่น 

Sukiya  ต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อจากญี่ปุ่น จัดข้าวไก่คาราเกะซอสส้มเจ ข้าวราดซอสเห็ดหอมเจ ราเมนแห้งราดซอสเห็ดหอม และซุปสาหร่ายเจ

CHEAT DAY by Modish เสิร์ฟเมนูอาหารเจที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าอาหาร ทั้งเทมเป้โซบะสูตรเจ ข้าวคลุกไม่กะปิสูตรเจ และสลัดเห็ดย่างสูตรเจ 

Kope Hya Tai Kee ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดมายาวนานถึงปีที่ 68 นำเสนอข้าวราดหน้าทรงเครื่องเจ ผัดกับน้ำมันงา วางหน้าด้วยผักกวางตุ้ง ราดด้วยน้ำราดหน้าเห็ด 3 อย่างทรงเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องเจ โรตีแกงเขียวหวานเจ 

เมนู "อร่อยล้ำ ไม่จำเจ" แสนยอด WOK  ตำนานอาหารจีนกวางตุ้งที่ดังที่สุดในย่านบางรัก กับเมนู ที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี อย่างเส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้งเจ ราดหน้าเจคะน้าฮ่องกง บะหมี่ผัดแห้งเป็ดย่างเจ

Tonic เสนอเมนูแปลกตาแนวฟิวชั่น ได้แก่ ดอกกะหล่ำโรยมะนาวผักชี แตงกวาคลุกงา ข้าวกล้องตะไคร้ คลุกมะพร้าว และเทมเป้
Shari Shari - ร้าน Sushi Burrito เจ้าแรกของเมืองไทย มีเมนูไฮไลต์ ซูชิเบอร์ริโต้ไส้เจ

งาน “อร่อยล้ำ ไม่จำเจ” ที่ เดอะ ปาร์คไลฟ์  จัดตั้งแต่วันที่ 1-14 ตุลาคม 2564 ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย ป้องกันและควบคุมการระบาดโควิด-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดอย่าง

โปรโมชันในงาน "อร่อยล้ำ ไม่จำเจ"

related