svasdssvasds

สลด! รถกระบะชนเสาไฟฟ้าหน้าศาลอาญารัชดาดับ 5 ศพเจ็บ 2

สลด! รถกระบะชนเสาไฟฟ้าหน้าศาลอาญารัชดาดับ 5 ศพเจ็บ 2

สลด! เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้างชนเสาไฟฟ้า บริเวณตรงข้ามศาลอาญารัชดาฝั่งขาเข้า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บอีก 2 คน

เจ้าหน้าอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลพหลโยธิน เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณตรงข้าศาลอาญารัชดาฝั่งขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำตำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ เลขทะเบียน บน 3698 ปราจีนบุรีสีฟ้า มีคอกเหล็ก อยู่ในสภาพถูกอัดกับเสาไฟฟ้า ใกล้เคียงกันพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต 3 ศพ และเสียเสียชีวิตติดอยู่ภายในคือคนขับอละผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บิีก 2 คนเป็นหญิง นั่งอยู่หลังคนขับ ถูกนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุพบ หมวกคนงานก่อสร้าง หม้อข้าว อาหาร รองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรเพื่อให้การช่วยเหลือและกู้ซาก ทำให้การจราจรติดขัดยาวไปจนเกือบถึงทางต่างระดับรัชวิภา

รถกระบะชนเสาไฟฟ้าหน้าศาลอาญารัชดาดับ 5 ศพเจ็บ 2

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้พูดคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังสามารถเล่าเหตุการณ์ได้ ระบุว่ารถกระบะบรรทุกคนก่อสร้างงานรวมทั้ง 7 คน มุ่งไปทำงานตามปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์หมุนคว้าง ก่อนกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสันนิษฐานว่าส่วนหนึ่งเกิดจากถนนลื่น หลังจากมีฝนตก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งในพื้นนี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ส่วนจาก้กิดจากสาเหตุใดอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเพราะสร้างความเสียหายกับผู้ที่สัญจรไปมา พร้อมขอเตือนผู้ขับขี่ให้ระมัดระวังการสัญจรผ่านบริเวณนี้ด้วย

related