svasdssvasds

เปิดคลิปวงจรปิด "ขุน ชานนท์" ดาราชายขับรถชน หลังเพจดังแฉ ชนแล้วเงียบ

เปิดคลิปวงจรปิดนาที "ขุน ชานนท์" ดาราชายขับรถชน หลังเพจดังแฉ "ชนแล้วเงียบ บอกไหวจ่ายแค่หมื่นเดียว" ล่าสุดเจ้าตัวต่อรองจ่าย 20,000 ทันที กลางรายการโทรทัศน์ แม่ผู้เสียหายบอกไม่อยากให้ขึ้นโรงขึ้นศาล

หลังจากเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวแฉ ดาราชายท่านหนึ่ง ขับรถชน "น้องติ๊ก" สาวผู้ช่วยพยาบาลจนแขนหักผิดรูป ในคราวแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทร.ไป กลับบอกว่าไหวที่จะจ่ายแค่หมื่นเดียว 

ล่าสุดผู้เสียหายไปออกรายการ "โหนกระแส" พร้อมเปิดคลิปวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวันที่ 25 เม.ย. 65 เวลา 22.45 น. โดยอยู่ในพื้นที่ สน.หัวหมาก

จังหวะ "ขุน ชานนท์" ขับรถชน

 

ในรายการ ผู้เสียหายได้นำค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถจักรยายนต์ราว 30,000 บาท มาแสดง ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าผู้ขับชนคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน ดาราหนุ่มนักแสดง โดยพิธีกรรายการก็ต่อสายไปยัง "ขุน ชานนท์" เพื่อพูดคุยถึงข้อเท็จจริง

โดยก่อนหน้านั้น แม่ผู้เสียหาย ระบุว่า ต้องการเรียกค่าเสียหาย 20,000 บาท แล้วจะจบเรื่อง

"ขุน ชานนท์" ยอมรับว่า "เป็นคนขับรถชนจริง ไม่ได้หนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย" ด้าน หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการถามต่อว่า ผู้เสียหายเขาเสียค่าใช้จ่ายไป 30,000 บาท เราพร้อมชดใช้ไหม ? "ขุน ชานนท์" ต่อรองว่าขอชดใช้ 20,000 บาท และพร้อมโอนให้ทันที

ซึ่งเมื่อ "ขุน ชานนท์" ตอบเช่นนั้น แม่ผู้เสียหายก็ตอบตกลงและไม่ติดใจเอาเรื่องต่อ ขณะที่หนุ่ม-กรรชัย ระบุว่าจะช่วยจ่ายอีก 10,000 บาทที่เหลือให้

"เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความเสียใจทั้งสองฝ่าย ซึ่งเรื่องนี้ถ้ามีการเจรจาตั้งแต่แรก อยากให้จบเร็ว ๆต่างฝ่ายต่างไม่ต้องเสียเวลา เพราะตนยังไม่ได้แจ้งความ เป็นเพียงการลงบันทึกประจำวัน ซึ่งถ้ามีการพูดคุยกันดีๆ และมีการไกล่เกลี่ยกันตั้งแต่แรกจะไม่เกิดปัญหาถึงสื่อเลย" แม่ผู้เสียหาย ระบุ

ส่วนประเด็นที่บอกว่า แม่ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับ "ขุน ชานนท์" นั้น แม่ผู้เสียหายระบุว่า เป็นการลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

ด้าน "ขุน ชานนท์" บอกกับคู่กรณีในรายการว่า “ผมขอโทษคุณแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอโทษจริงๆ ขอโทษน้องด้วยที่ทำให้บาดเจ็บ ผมไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ มองไม่เห็น ให้น้องหายไวๆ” 

ชมคลิปอื่น ๆ : สะพานข้ามคลองสุดชัน อย่าว่าแต่คนพิการ คนธรรมดายังข้ามลำบากเลย

related