svasdssvasds

ฉาย บุนนาค ยินดี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" คว้าสองรางวัลมณีเมขลา

ฉาย บุนนาค ยินดี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" คว้าสองรางวัลมณีเมขลา

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ยินดี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" คว้าสองรางวัลมณีเมขลา ยืนยันทำหน้าที่สถาบันสื่อคู่สังคมไทย

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ยินดีและภูมิใจที่เนชั่นทีวีช่อง 22 ที่คว้า 2 รางวัล จากงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ "มณีเมขลา" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ได้แก่ รางวัลสาขา "สถานีข่าวและสถานการณ์ปัจจุบันดีเด่น" และ รายการคมชัดลึก ออกอากาศทางเนชั่นทีวี ได้รับรางวัลสาขา "รายการเจาะลึกข่าวดีเด่น" โดยมี วราวิทย์ ฉิมมณี เป็นผู้ดำเนินรายการ

เนชั่นทีวี ร่วมรับรางวัลเกียรติยศ "มณีเมขลา" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565

งานรางวัลมณีเมขลา นับเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่แห่งปีสำหรับคนในวงการสื่อ ซึ่งถูกจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ULTRA ARENA HAKK SHOW DC เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้คนในแวดวงบันเทิงและสื่อสารมวลชนได้ผลิตผลงานที่มีคุณภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ฉาย บุนนาค ได้เผยว่า ในฐานะผู้บริหารสถาบันสื่อเครือเนชั่น เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ตลอดระยะเวลากว่า 52 ปี เรามีอุดมการณ์ที่มั่นคง คือ การทำหน้าที่องค์กรสื่อสารมวลชน ที่นำเสนอข่าวอย่างเป็นธรรม ตามหลักวิชาชีพ และมุ่งเน้นการตรวจสอบทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อดูแลผลประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนในสังคมไทยมาโดยตลอด

ฉาย บุนนาค ยินดี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" คว้าสองรางวัลมณีเมขลา

"รางวัล จึงเปรียบเสมือนขวัญและกำลังใจให้กับทีมงาน และกองบรรณาธิการเครือเนชั่น ให้เดินหน้าปฏิบัติหน้าที่นักสื่อสารมวลชนเพื่อประเทศชาติและสังคมไทย เพราะบนเส้นทางนักสื่อสารมวลชนที่เราทำ มันไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีแรงเสียดทานเสมอ" ฉาย บุนนาค กล่าว

related