svasdssvasds

ไฮไลท์ "แมนฯยูไนเต็ด"ชนะ "ลิเวอร์พูล" 2 - 1 ศึก"แดงเดือด"

ไฮไลท์ "แมนฯยูไนเต็ด"ชนะ "ลิเวอร์พูล"  2 - 1  ศึก"แดงเดือด"

แฟนผีเฮ! "แมนยูไนเต็ด " ระเบิดฟอร์ม ศึก "แดงเดือด" ชนะลิเวอร์พูล 2-1 โดย "ปีศาจแดง" ได้ประจาก ซานโช่ , แรชฟอร์ด ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ หงส์แดง ได้ประตูตีไข่แตกจาก ซาลาห์ ในช่วงท้ายเกม แต่ไม่ทัน อยู่อันดับที่ 16 ของตางรางและยังเก็บชัยไม่ได้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เกมมันเดย์ไนท์  นัดที่  3  ของฤดูกาล  เป็นศึก"แดงเดือด"  การพบกัน ระหว่าง แมนยูฯ พบ ลิเวอร์พูล  แข่งขันที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

ประตูแรกในเกมนี้ เป็นเจ้าถิ่น "แมนยู" ที่ออกนำ ก่อนจาก  เจดอน ซานโช่  ในนาทีที่ 16  หลังเสียประตู " ลิเวอร์พูล" เดินเกมบุกเข้าใส่เจ้าถิ่น  และมีจังหวะให้ได้ลุ้น  ในนาที 40  โดย ซาลาห์ รับบอลจากเฟอร์มิโน่  และปั่นบอลไปในเขตโทษ  แต่ไม่ผ่านการบล็อคของ มาร์ติเนซ   จากแมนยู  จบครึ่งแรก แมนยู นำ ลิเวอร์พูล 1-0 

ไฮไลท์ "แมนฯยูไนเต็ด"ชนะ "ลิเวอร์พูล"  2 - 1  ศึก"แดงเดือด"

หลังจากนั้นในครึ่งหลังนาทีที่ 53  แมนฯยู ได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากแรชฟอร์ด ส่วนลิเวอร์พูล​มาตีไข่แตกในนาทีที่ 82 จากการทำประตูของ ซาลาห์ เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม 90 นาที แมนฯยู ชนะ ลิเวอร์พูล​ 2-1 เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกของฤดูกาล และขยับจากอันดับที่ 19 มาอยู่อันดับ 14 ส่วนลิเวอร์พูล​อยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​

ไฮไลท์ "แมนฯยูไนเต็ด"ชนะ "ลิเวอร์พูล"  2 - 1  ศึก"แดงเดือด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รายชื่อ 11  ตัวจริงของแมนฯยู ประกอบด้วย​ เด เคอา, มาร์ติเนซ, แฟร์นันเดส (C), แรชฟอร์ด, มาลาเซีย, เอริกเซ่น, วาราน, ดาโลต์, ซานโช่, เอลังก้า, แม็คโทมิเนย์

สำรอง ฮีตัน, แม็กไกวร์, โรนัลโด้, มาร์กซิยาล, เฟร็ด, ชอว์, วาน-บิสซาก้า, ฟาน เดอ เบ็ค, การ์นาโช่

รายชื่อ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล ประกอบด้วย​
อลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน, เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์, เอลเลียตต์, ดิอาซ, ซาลาห์ และเฟอร์มิโน่

สำรอง อาเดรียน, เดวีส์, ฟาบินโญ่, ซิมิกาส, คาร์วัลโย่, คลาร์ก,บาจ์เซติช, ฟิลลิปส์ และฟาน เดน เบิร์ก

ไฮไลท์ "แมนฯยูไนเต็ด"ชนะ "ลิเวอร์พูล"  2 - 1  ศึก"แดงเดือด"

related