svasdssvasds

โรนัลโด้ สับเละ แมนฯยูไนเต็ด ไร้พัฒนา เผยไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก

โรนัลโด้ สับเละ แมนฯยูไนเต็ด ไร้พัฒนา เผยไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก

สะเทือนวงการฟุตบอล! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์รายการดังจวกต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมไร้การพัฒนา แถมรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง พร้อมยืนยันไม่มีความเคารพในตัวผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

Cr. Twitter @PiersUncensored

ทีเซอร์ดุเดือดจากรายการ Piers Morgan Uncensored เปลือยความในใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาโจมตีต้นสังกัดท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าความสัมพันธ์ของดาวเตะวัย 37 ปีกับทีมได้จบลงไปแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

Cr. IG @cristiano

คำถามของพิธีกร เพียร์ส มอร์แกน พุ่งตรงเป้าเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ที่ย้ายกลับมาสู่ทีมเป็นคำรบที่สอง ก่อนเจอสถานการณ์ยากลำบากในการแย่งตำแหน่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวมองว่ากำลังถูกทีมทรยศ พร้อมยืนยันว่ามีบุคคลในสโมสรต้องการให้เขาออกจากทีม รวมถึงผู้จัดการทีมด้วย 

โรนัลโด้ สับเละ แมนฯยูไนเต็ด ไร้พัฒนา เผยไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก

นอกจากนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเปรียบเทียบสภาพทีมปัจจุบันว่าไม่มีการพัฒนาไปจากทีมในยุคที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทั้งในแง่ของเทคโนโลยี และโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงวิจารณ์การแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค ที่มีตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬามาเป็นโค้ชของทีมว่าเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจ

 

 

Cr. Manchester United

เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของเขากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ซึ่งนักเตะมองว่าเขาไม่ได้รับการปฏิบัติที่เหมาะสม และยืนยันว่าจะไม่มีวันเคารพนายใหญ่ชาวดัตช์แน่นอน

Cr. IG @waynerooney  

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังกล่าวพาดพิงถึง เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมมีใจความสำคัญว่า "ผมไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมเขา (รูนี่ย์) ถึงวิจารณ์ผมอย่างหนัก อาจจะเพราะเขาเลิกเล่นไปแล้วขณะที่ผมยังเล่นในอยู่ในระดับสูง" พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเส้นทางการค้าแข้งของเขารุ่งโรจน์กว่าอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเป็นอย่างมาก

 

 

related