svasdssvasds

10 บัญชี IG ยอดผู้ติดตามสูงสุดของโลก หลังโรนัลโด้มียอด followers ทะลุ 400 ล้าน

10 บัญชี IG ยอดผู้ติดตามสูงสุดของโลก หลังโรนัลโด้มียอด followers ทะลุ 400 ล้าน

เปิดเผย 10 บัญชี IG หรือ instagram ที่มียอดผู้ติดตามหรือ followers สูงสุดของโลก หลังคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นมนุษย์คนแรก มียอด followers ทะลุ 400 ล้านบัญชี และมูลค่าต่อโพสต์ของโรนัลโด้ CR7 มูลค่ามหาศาลมากมายถึง 53 ล้านบาทเลยทีเดียว

โซเชียลเน็ตเวิร์ก ณ ปี 2022 ถือเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนในโลก จะมากหรือน้อยต่างก็ต้องก็ต้องเคยมีชีวิตที่เกี่ยวข้องกับสื่อสังคมออนไลน์กันมาบ้าง สำหรับแพลตฟอร์ม IG หรือ instagram ก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่้งแพลตฟอร์มที่มีอิทธิพลต่อคนในโลก และการมี ผู้ติดตาม หรือ followers จำนวนมากก็น่าจะเป็นการบ่งบอกว่า บุคคลเจ้าของบัญชีนั้นๆ มีคุณค่า มีมูลค่า มีความโด่งดัง และเป็น เซเลบริตี้ และล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของฉายา CR7 เพิ่งจะกลายเป็น มนุษย์คนแรกของโลก ที่มียอดผู้ติดตาม มหาศาลถึง 400 ล้าน followers
.
อย่างไรก็ตาม บัญชี IG @cristiano ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มียอดผู้ติดตาม เป็นอันดับ 2 ของโลก เป็นรองเพียงแค่ บัญชีของ @instagram ของอินสตาแกรม บัญชีเดียวเท่านั้น     
.
สำหรับ โรนัลโด้ CR7 นั้น ถือได้ว่า มีความเป็น ไอดอลในหลากหลายแง่มุม ทั้งการเป็นสุดยอดนักกีฬาที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แม้วัย 37 ปี จะล่วงเลยมาถึงช่วงปลายของชีวิตนักฟุตบอลแล้ว แต่ CR7 กัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็ยังดูแลร่างการได้อย่าเพอร์เฟ็กต์ และเต็มไปด้วยความเข้มข้นของระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต และอยู่บนความเป็น "มืออาชีพ" เสมอ , รวมถึงการทำการกุศล และทำเพื่อสังคม การหลีกเลี่ยงการมีรอยสัก เพื่อจะได้บริจาคเลือดได้บ่อยๆ เป็นต้น
10 บัญชี IG ยอดผู้ติดตามสูงสุดของโลก หลังโรนัลโด้มียอด followers ทะลุ 400 ล้าน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และเป็นที่ทราบกันดีว่า IG อินสตาแกรมเป็นอีกหนึ่งสังคมออนไลน์ที่เหล่า เซเลบริตี้ จากหลากหลายวงการใช้พูดคุยกับแฟนคลับหรือถ่ายรูปอัพเดทชีวิตประจำวัน แต่ในเวลาเดียวกัน IG ก็เป็นช่องทางในการสร้างรายได้ด้วย ยิ่งโดยเฉพาะคนดังที่มีผู้ติดตามมาก ราคาในการโพสต์อินสตาแกรมที่สปอนเซอร์สนับสนุนในแต่ละครั้งก็จะแพงตามไปด้วยเพราะมีการมองเห็นจากคนเป็นจำนวนมากนั่นเอง และมีการคาดการณ์กันว่า แค่ 1 โพสต์ของ CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งมีผู้ติดตาม 400 ล้าน followers อาจมีมูลค่าสูงถึง 1.6 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 53 ล้านบาทเลยทีเดียว
.
แม้ การจะก้าวไปเป็น บุคคลที่ทรงอิทธิพลของโลก อาจจะเป็นเรื่องที่ไกลตัวจากคนทั่วไป แต่ เราอาจจะมองจากตัวอย่าง จุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ แบบ คาบี ลาเม่ ดาวตลกจากแอป Tiktok ที่ดังเปรี้ยงปร้างในช่วงโควิด-19 ระบาด จากการทำคลิปตลกหน้าตาย ที่มีความ "ขำ" เป็นภาษาสากลของโลก ล่าสุด ณ ต้นปี 2022 เขามีผู้ติดตาม IG ไปแล้ว 69.2 ล้านผู้ติดตาม และมีการประเมินคร่าวๆว่า ใน 1 โพสต์ของคาบี ลาเม ดาว TikTok ชีวิตพลิกผันจากคนตกงานมาเป็นดาวโซเชียล สามารถทำเงิน ทำมูลค่า ได้ถึง 81,000 ดอลลาร์ หรือเกือบ 2.7 ล้านบาทเลยทีเดียว 
 

ทั้งนี้ หากพิจารณา คนดัง เซเลบริตี้ ที่้มียอดติดตาม 10 อันดับแรก ส่วนใหญ่จะเป็นคนในวงการบันเทิงต่างประเทศ นักร้อง นักแสดง และมีไอคอนแห่งวงการกีฬาติดเข้ามา 2 คน นั่นคือ โรนัลโด้และลีโอเนล เมสซี่ จากทีมชาติอาร์เจนติน่า ตำนานสโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันย้ายมาค้าแข้งกับเปแอสเช  
.
โดย 10 อันดับ บัญชี IG  ยอดผู้ติดตามสูงสุดของโลก มีดังนี้ 
.
อันดับ 1 :  บัญชี@instagram เจ้าของ คือ Instagram  ยอดผู้ติดตาม 469 ล้านบัญชี
อันดับ 2 : บัญชี @cristiano  เจ้าของ คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดผู้ติดตาม 400 ล้านบัญชี
อันดับ 3 : บัญชี @kyliejenner เจ้าของ คือ ไคลีย์ เจนเนอร์ ยอดผู้ติดตาม 309 ล้านบัญชี
อันดับ 4 : บัญชี @leomessi เจ้าของ คือ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดผู้ติดตาม 306 ล้านบัญชี
อันดับ 5 : บัญชี @therock เจ้าของ คือ ดเวย์น จอห์นสัน ยอดผู้ติดตาม 295.9 ล้านบัญชี
อันดับ 6 : บัญชี @selenagomez เจ้าของ คือ เซเลน่า โกเมซ  ยอดผู้ติดตาม 295.8 ล้านบัญชี
อันดับ 7 : บัญชี @arianagrande เจ้าของ คือ อาเรียน่า กรานเด้  ยอดผู้ติดตาม 294 ล้านบัญชี
อันดับ 8 : บัญชี @kimkardashian  เจ้าของ คือ คิม คาร์ดาเชียน ยอดผู้ติดตาม 285 ล้านบัญชี
อันดับ 9 : บัญชี @beyonce เจ้าของ คือ บียอนเซ่ ยอดผู้ติดตาม 237 ล้านบัญชี
อันดับ 10 : บัญชี @justinbieber  เจ้าของ คือ จัสติน บีเบอร์ ยอดผู้ติดตาม 219 ล้านบัญชี
.
ข้อมูล ณ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 
10 บัญชี IG ยอดผู้ติดตามสูงสุดของโลก หลังโรนัลโด้มียอด followers ทะลุ 400 ล้าน
.
ขณะที่ คนไทย ที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด ใน instagram  ณ เข็มนาฬิกาเดินอยู่ปัจจุบัน นั่นคือ ลิซ่า Blackpink เจ้าของบัญชี IG  @lalalalisa_m  มียอดผู้ติดตามอยู่ที่ราวๆ 73.1 ล้านบัญชี เป็นอันดับ 41 ของโลก และถือเป็นคนไทยคนเดียวที่ติดอยู่ในท็อป 50 ของโลก

ลิซ่า Blackpink เป็นคนไทยที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดใน IG ณ เวลานี้ Credit ภาพ @lalalalisa_m

related