svasdssvasds

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน

วันนี้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 วันแรก รีบไปลงทะเบียนกันเลยนะ แล้วไปเที่ยว 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน เพราะทุกที่สวยงามมาก ๆ รอผู้คนไปสัมผัสอยู่ เพราะเดือนต.ค. 2564 มีวันหยุดอยู่นะ

ช่วงนี้ย่างเข้าสู่ปลายปี2564 แล้วซึ่งเป็นช่วงฤดูแห่งการท่องเที่ยว เชื่อว่าหลายคนกำลังวางแผนที่จะท่องเที่ยวกันแล้วไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ กลาง อีสาน ใต้ ล้วนแต่น่าท่องเที่ยวทั้งนั้นเพราะอึดอัดมานานหลังจากถูกโควิด-19 เล่นงานทำให้เดินทางไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่...ช่วงนี้ก็เริ่มเปิดให้มีการท่องเที่ยวได้แล้ว ประกอบกับเดือนต.ค. 2564 มีวันหยุดเยอะพอสมควร อีกทั้งยังมีการเปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 วันนี้ 8 ต.ค. เป็นวันแรกอีกด้วย เชื่อว่าหลายคนคงคิดในใจวันหยุดต.ค. เที่ยวไหนดี ?

ปลายปีแล้วหลายคนอยากออกเดินทางท่องเที่ยวแล้ว

ใครที่กำลังคิดว่าจะเที่ยวไหนดี ? แนะนำให้ไปลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 ก่อน จากนั้นค่อยมาหาแหล่งท่องเที่ยว แต่ก็ขอแนะนำอีกว่าท่องเที่ยวไทยกันเยอะๆจะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวให้ได้ลืมตาอ้าปาก หลังจากที่โควิด-19 เล่นงานมากว่า 2 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียน รับสิทธิส่วนลดค่าที่พักสูงสุด 40% ฯลฯ     

• เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เริ่มจองวันนี้วันแรก พร้อมเผยสิทธิพิเศษที่ได้รับ

• ปลายปีเที่ยวไหนดี ? 24 ก.ย. ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 เที่ยวถึงปีหน้า

สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนเที่ยวไหนดี ? วันนี้ #สปริงนิวส์ มีข้อมูลดีๆมาแนะนำ กับแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN New ในประเทศไทยจากเพจ Amazing ไทยแลนด์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ได้เผยแหล่งท่องเที่ยว 25 UNSEEN New Series ว่ามีที่ไหนบ้างที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามใหม่ ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ลองไปสัมผัสกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามรายละเอียดดังนี้ ?

พาไปดู 25 UNSEEN New Series

เที่ยวไหนดี 25 ที่นี้คือคำตอบ

-เกาะผ้า จ.พังงา

-เขาล่องเรือตาหมื่น จ.พิษณุโลก

-พญานาค 3 พิภพ จ.มุกดาหาร

-ม่อนหมอกตะวัน จ.ตาก

-ถ้ำธารน้ำลอด จ.ชุมพร

-สวนพฤกษศาสตร์ จ.ระยอง

-หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช จ.ชลบุรี

-ภูพระ จ.เลย

-หอโหวด จ.ร้อยเอ็ด

-คลองหรูด คลองน้ำใส จ.กระบี่

-เกาะยือลาปี จ.ปัตตานี

-เกาะหมาก จ.พัทลุง

-เจดีย์พระธาตุโบอ่อง จ.กาญจนบุรี

-โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จ.นครราชสีมา

-กองหินขาว อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา จ.สตูล

-จุดชมวิวเขาบ่อเตย จ.จันทบุรี

-ถ้ำแม่ละนา จ.แม่ฮ่องสอน

-พระจมน้ำ เขาระกำ จ.ตราด

-วนอุทยานเขานางพันธุรัต จ.เพชรบุรี

-วัดนันตาราม จ.พะเยา

-วัดป่าสัก จ.ชัยนาท

-วัดหลวงขุนวิน จ.เชียงใหม่

-เขาทะลุมิติ จ.ราชบุรี

-โลกของช้าง จ.สุรินทร์

-พระพุทธรูปหินลาวา วัดถ้ำกระบอก จ.สระบุรี

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน แล้วไป 25 UNSEEN New Series อัศจรรย์ใหม่ของไทยกัน ตัวอย่าง 25 UNSEEN New Series สวยงามจริงๆ

อย่างไรก็ตามใครที่อยากพาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวส่งท้ายปี2564 และไม่รู้ว่าจะเที่ยวไหนดี ? ก่อนอื่นต้องลงทะเบียนราเที่ยวเฟส3ด้วยกันก่อน และลองพาครอบครัว หรือคนที่คุณรักไปตามสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำมาข้างต้น 25 UNSEEN New Series  เพราะแต่ละที่สวยมาก ๆ และน่าจะไปเยือนสักครั้งในชีวิต

related