svasdssvasds

เปิดตัว ยาเม็ด “ฟ้าทะลายโจร ปลูกเดือนแม่ เก็บเดือนพ่อ”

เปิดตัว ยาเม็ด “ฟ้าทะลายโจร ปลูกเดือนแม่ เก็บเดือนพ่อ”

รมว.ยุติธรรม เปิดตัว ยาเม็ด “ฟ้าทะลายโจร ปลูกเดือนแม่ เก็บเดือนพ่อ” พร้อมส่งมอบเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินทั่วประเทศ 2 ล้านเม็ด

     วันที่ 23/09/64 ที่สำนักงาน ป.ป.ส. นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการ “ฟ้าทะลายโจร ปลูกเดือนแม่ เก็บเดือนพ่อ” 2 ล้านเม็ด 2,000 หมู่บ้านชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน และมอบยาเม็ดฟ้าทะลายโจรแก่หมู่บ้านชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดินจำนวน ๑๐ คน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในหมู่บ้านต่อไป

สมศักดิ์ เทพสุทิน เครื่องผลิตฟ้าทะสายโจรอัดเม็ด เครื่องผลิตฟ้าทะสายโจรอัดเม็ด ฟ้าทะลายโจรอัดเม็ด ฟ้าทะลายโจรอัดเม็ด

      นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวชื่นชมและขอบคุณผู้แทนกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่มีความเข้มแข็ง สามัคคี  ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการป้องกันปัญหายาเสพติดในชุมชน โดยร่วมกันแก้ปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างต่อเนื่อง

สมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าว สมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าว สมศักดิ์ เทพสุทิน มอบฟ้าทะลายโจร คนรับมอบฟ้าทะลายโจร ถ่ายรูปรวม

     และที่งานเดียวกันนี้ สภาเด็กและเยาวชนฯ และภาคีเครือข่าย ได้ยื่นหนังสือต่อ นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อนำเสนอจุดยืนและข้อห่วงใยต่อร่าง พรบ.พืชกระท่อม ซึ่งกำลังอยู่ในการพิจารณาของวุฒิสภาชั้นกรรมาธิการ
     ทั้งนี้เครือข่ายยื่นข้อเสนอ 4 ข้อ พร้อมยืนยันการสนับสนุนปลดล็อคให้พืชกระท่อมไม่ใช่ยาเสพติดตามวิถีดั้งเดิม แต่มีข้อห่วงใยถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่การบริโภคน้ำกระท่อม (4x100 และสารพัดสูตร)​ ระบาดหนักในกลุ่มเด็กและเยาวชนภายหลังการปลดล็อคเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ด้วยความเข้าใจว่า "ปลดล็อคกระท่อม=ไฟเขียวต้มน้ำกระท่อมเสรี" วอนเร่งทำความเข้าใจที่ถูกต้อง และเพิ่มมาตรการปกป้องเด็กและเยาวชนในกฎหมาย อย่าให้วัวหายแล้วมาล้อมคอกที่หลัง

สมศักดิ์ เทพสุทิน รับเรื่อง ใบกระท่อม ป้ายข้อความ ป้ายข้อความ+น้ำท่อม เคลือข่ายยื่นเรื่องให้สมศักดิ์

related