svasdssvasds

ชุดพร้อม กล้องพร้อม กับงานอาร์ตต้องห้ามพลาด Amazing Blooming Bangkok 2022

ชุดพร้อม กล้องพร้อม กับงานอาร์ตต้องห้ามพลาด Amazing Blooming Bangkok 2022

นิทรรศการงานศิลปะหลากสีสันรอบเขตพระนคร ที่จะมาแต่งแต้มความงามให้กรุงเทพมหานคร กลับมาเบิกบานอีกครั้ง เมืองทั้งเมืองแต่งแต้มด้วยสีสันและความสดใส ตามคอนเซ็ปต์ต่างๆ

ชวนไปชมผลงานศิลปะจากศิลปินชั้นนำไม่ว่าจะเป็น RAKDOK/ OREO JIMNOM / TEAYIIARTWORKS X RHYTHMTHINKER / SQUARE DOTS โดยมี 8 ผลงานตั้งอยู่รอบพระนคร ในรูปของ Installation Art ใน 6 โลเคชั่นให้สายอาร์ตตามไปแชะ ไปเช็คอิน และ ไปแชร์ อวดชาวโซเชียลกันให้หนำใจ 
Season of Bloom: ผลงานที่ออกแบบจากฤดูกาลของการออกดอกของดอกไม้ที่เบ่งบานในแต่ละช่วงฤดูกาลที่แตกต่างกันกัน ไปทั้งหนาว ร้อน ฝนตก แดดออก 
สถานที่ : ป้อมพระสุเมรุ
Flower X-Ray: ผลงานที่จะมาสร้างความเบ่งบานให้กรุงเทพฯ ผ่านดอกไม้ประดิษฐ์ในเรือลำใหญ่ที่ขนความสุขมาฝากกันถึงมิวเซียมสยาม และมีความยาวกว่า 9 เมตร
โดยกลางคืนจะมีการแต่งสีไฟเพิ่มความสวยงามให้ถ่ายรูปกัน 
สถานที่ : สนามด้านหลังมิวเซียมสยาม 
SEAT A SOUL: รวม 50 อารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงของศิลปิน TEAYIIARTWORKS X RHYTHMTHINKER อยากชวนให้คุณได้เดินได้เข้าไปนั่งพักใจแล้วนั่งดื่มด่ำกับแต่ละช่วงเวลาของความรู้สึกเพราะเราเชื่อว่า‘ทุกช่วงอารมณ์ของชีวิตเป็นสิ่งที่มีคุณค่า’ 
สถานที่ : ด้านหน้ามิวเซียมสยาม

Season of Bloom ป้อมพระสุเมรุ Season of Bloom ป้อมพระสุเมรุ Season of Bloom ป้อมพระสุเมรุ ดอกไม้ประดิษฐ์ในเรือลำใหญ่ มิวเซียมสยาม ดอกไม้ประดิษฐ์ในเรือลำใหญ่ มิวเซียมสยาม SEAT A SOUL มิวเซียมสยาม SEAT A SOUL มิวเซียมสยาม SEAT A SOUL มิวเซียมสยาม SEAT A SOUL มิวเซียมสยาม SEAT A SOUL มิวเซียมสยาม

The Blooming Bus: ขนส่งความเบิกบานผ่านรถ Blooming Bus ออกแบบโดยใช้ดอกไม้แทนสัญลักษณ์ของความสุข ตกแต่งภายในรถขนส่งประจำทางหรือรถเมล์สีแดง
เป็นอีกหนึ่งตัวแทนในการส่งมอบความเบิกบานให้ชาวกรุงเทพมหานคร 
สถานที่ : พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์
BOO In Blooming
: กำแพงแห่งศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์เบ่งบานกลางกรุงฯ เป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์กทางความคิดสร้างสรรค์ที่ยาวกว่า 8 เมตร 
สถานที่ : สวนสันติชัยปราการ
Blossoms The Town
: Blooming Art Flag ออกแบบโดยศิลปิน Illustrator โดยธงจะมีการออกแบบลวดลายให้สื่อถึงความเบ่งบานของดอกไม้ที่มีความทันสมัยและสวยงาม รวมถึงยามค่ำคืนจะมีการย้อมไฟและใช้ไฟ Tube เล่นระดับการเปิดไฟ เป็นอีกหนึ่งความสวยงามที่แตกต่างยามค่ำคืน
สถานที่ : สวนสันติชัยปราการ

 The Blooming Bus พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์  The Blooming Bus พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์  The Blooming Bus พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์  The Blooming Bus พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์ BOO In Blooming  สวนสันติชัยปราการ Blossoms The Town: Blooming Art Flag Blossoms The Town: Blooming Art Flag

Butterfly Effect: ผสมผสานระหว่างความเป็นศิลปะแนวใหม่ของดอกไม้และสถาปัตยกรรมอันสวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านเมืองเก่าให้เห็นถึงความเจริญที่ส่งต่อกันแต่ละยุคสมัยด้วยการประดับดอกไม้ให้เป็นจุดถ่ายภาพที่มีความสวยงาม 
สถานที่ : โรงพิมพ์บำรุงนุกุลกิจ
The Happiness Circle: อุโมงค์ดอกไม้ที่ประดับประดาและตกแต่งด้วยไฟที่จะเปิดในตอนกลางคืน ทำให้ช่วงเวลากลางวันและกลางคืนจะมีความสวยงามที่แตกต่างกันไป
สถานที่ : หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา

The Happiness Circle หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา The Happiness Circle หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา The Happiness Circle หอศิลป์ ณ บ้านเจ้าพระยา  Butterfly Effect โรงพิมพ์บำรุงนุกุลกิจ  Butterfly Effect โรงพิมพ์บำรุงนุกุลกิจ  Butterfly Effect โรงพิมพ์บำรุงนุกุลกิจ  Butterfly Effect โรงพิมพ์บำรุงนุกุลกิจ

related