svasdssvasds

POV: STREET OF BKK" วัฒนธรรม​และวิถีชีวิต​แห่งมหานครไทยสู่ศิลปะ"

POV: STREET OF BKK" วัฒนธรรม​และวิถีชีวิต​แห่งมหานครไทยสู่ศิลปะ"

คนที่ชอบและรักในการเสพงานศิลปะกับงานจัดแสดง POV: STREET OF BKK "แรงบันดาลใจ​จากวัฒนธรรม​และวิถีชีวิต​แห่งมหานครไทยสู่ศิลปะ"จัดแสดงข้อความและแนวคิดเกี่ยวกับช่วงเวลาจากมุมมองของศิลปินทั้ง 7 ได้แก่ BENZILLA, BIGDEL, EARTHERTH, FREAK, GAGS X Gary Gagliano, MRKREME, NEV3R

เชิญชวนคนที่ชอบและรักในการเสพงานศิลปะกับงานจัดแสดง POV: STREET OF BKK จัดแสดงข้อความและแนวคิดเกี่ยวกับช่วงเวลาจากมุมมองของศิลปินทั้ง 7 ได้แก่ BENZILLA, BIGDEL, EARTHERTH, FREAK, GAGS X Gary Gagliano, MRKREME, NEV3R ที่อยู่ที่นี่ในกรุงเทพมหานครและผลงานที่จัดแสดงได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของมหานครไทยแห่งนี้

ผลงาน POV STREET OF BKK ผลงาน POV STREET OF BKK ผลงาน POV STREET OF BKK ผลงาน POV STREET OF BKK ผลงาน POV STREET OF BKK

POV: STREET OF BKK ศิลปินแต่ละคนแชร์ข้อความหรือช่วงเวลาที่ต้องการสื่อสารความคิดเกี่ยวกับผู้คน สังคม การเมือง ความเชื่อ หรือความคิดของผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ
ART Space ได้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) 
โดยมีความคิดสร้างสรรค์จะมอบโอกาสพิเศษให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับผลงานศิลปะโดยไม่ต้องออกจากโรงแรม ภายใต้ความคิดริเริ่มร่วมกัน ทางโรงแรมได้จัดแสดงผลงานศิลปะไทยที่คัดสรรมาอย่างดีโดย MOCA BANGKOK

ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK

POV: STREET OF BKK การจัดแสดงจะหมุนเวียนทุกไตรมาส ดังนั้นชาวกรุงเทพฯ และแขกของ Four Seasons ที่กลับมาสามารถดูคอลเลกชั่นใหม่ได้ปีละหลายครั้ง จัดแสดงที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฏาคม 2565

ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK ผลงาน POV: STREET OF BKK

related