svasdssvasds

"บิ๊กตู่" คอนเฟอเรนซ์ ถึง ผู้ว่าฯเชียงราย ระบุดีใจที่เจอ 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง [คลิป]

"บิ๊กตู่" คอนเฟอเรนซ์ ถึง ผู้ว่าฯเชียงราย ระบุดีใจที่เจอ 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง [คลิป]

นายกรัฐมนตรี ได้ประชุม คอนเฟอเรนซ์ กับผู้ว่าฯ เชียงราย ถึงการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี พร้อมเผยกับนักข่าวดีใจ ที่ 13 ชีวิตปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลรายงานว่า เมื่อเวลา 08.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือ คสช. เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาล โดยได้ขึ้นห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้าในทันที จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ประชุมทางไกล หรือ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ก่อนที่จะเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือคสช. และเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

อย่างไรก็ตามนายกรัฐมนตรีได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนขึ้นตึกบัญชาการว่า “ ดีใจด้วย” และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะลงพื้นที่จังหวัดเชียงรายหรือไม่นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ให้ทางพื้นที่จัดการให้เรียบร้อยก่อน และได้ พูดคุยกับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว จึงขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายและทุกฝ่ายด้วย

related