svasdssvasds

อุ๊งอิ๊ง โพสต์ IG "ทำไมลูกทักษิณโดนแรงกว่าคนอื่น"

อุ๊งอิ๊ง โพสต์ IG "ทำไมลูกทักษิณโดนแรงกว่าคนอื่น"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เช้าวันนี้ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายคนโต นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ ครอบครัว เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อรับฟังคำพิพากษาในคดีร่วมกันฟอกเงิน - ทุจริตการปล่อยกู้สินเชื่อธนาคารกรุงไทยให้กับกลุ่มกฤษดามหานคร โดยมีแกนนำพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาทางกฎหมายของนายทักษิณ และ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำกลุ่ม นปช. เดินทางมาให้กำลังใจ ในคดีนี้ นายพานทองแท้ ได้ตกเป็นจำเลยที่ 4 โดยก่อนจะขึ้นไปพบกับอัยการ นายพานทองแท้ ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยสีหน้าสดใส ว่า ตนไม่มีความกังวล เพราะว่าได้กำลังใจดี

อุ๊งอิ๊ง โพสต์ IG "ทำไมลูกทักษิณโดนแรงกว่าคนอื่น"

 สำหรับคดีนี้สืบเนื่องมาจาก คดีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองมีการดำเนินคดีนายวิชัย กฤษดาธานนท์ กับพวก และ ผู้บริหารธนาคารกรุงไทย กับพวก ในการปล่อยสินเชื่อให้กับกลุ่มนายวิชัย ซึ่งคดีดังกล่าวนี้ ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาได้มีการพิพากษาลงโทษจำคุกไปแล้ว

อุ๊งอิ๊ง โพสต์ IG "ทำไมลูกทักษิณโดนแรงกว่าคนอื่น"

 ด้าน นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร ก็ได้โพสต์ภาพตนเอง คู่กับ พี่ชาย พร้อมกับระบุ แคปชั่นว่า "ลูกทักษิณ" ไม่เคยได้รับอะไรเหมือนคนอื่นเค้าหรอก "ลูกทักษิณ" ได้รับอะไร แรงกว่าคนอื่นเสมอ แต่รู้มั้ย เลือดเนื้อของ”ทักษิณ” ก็วิ่งอยู่ในตัวเราทั้ง 3 คนนั่นแหละ จะเข้มแข็ง ให้สมกับเป็น “ลูกทักษิณ” ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งให้พี่โอ๊ค และครอบครัวเรานะคะ ส่งใจให้เราเยอะๆนะ ขอเลยวันนี้ #เข้มแข็งให้ได้เหมือนพ่อกับแม่ #10ล้านเยอะฟุดๆๆ

 

related