svasdssvasds

"สมศักดิ์" ฟุ้ง จองเก้าอี้ "รมว. เกษตรฯ” สั่ง ฮ. 2 ลำ บินตรวจราชการ

"สมศักดิ์" ฟุ้ง จองเก้าอี้ "รมว. เกษตรฯ” สั่ง ฮ. 2 ลำ บินตรวจราชการ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุด ประกาศจองเก้าอี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขณะนี้ได้เตรียมไว้ ฮ. 2 ลำ เพื่อบินตรวจราชการแล้ว

สมศักดิ์จองเก้าอี้เกษตร เตรียมฮ. 2 ลำ ไว้บินตรวจราชการ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ นายภิรมย์ พลวิเศษ ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง ลงพื้นที่เปิดปราศรัยหาเสียงช่วยนางอรทัย พลวิเศษ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา เขต 5 โดยมีพี่น้องประชาชนมารับฟังเป็นจำนวนมาก

นายภิรมย์ กล่าวปราศรัยช่วงหนึ่ง กรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน จองตำแหน่งรมว.พาณิชย์ของรัฐบาลชุดต่อไปว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และให้ตนประกาศไปเลยว่า นายสมศักดิ์ไม่ได้อยากเป็น รมว.พาณิชย์ แต่นายสมศักดิ์จะเป็น รมว.เกษตรและสหกรณ์ เพราะขณะนี้ นายสมศักดิ์ จองซื้อเฮลิคอปเตอร์ไว้ 2 ลำแล้ว เพื่อบินตรวจงานด้านเกษตรกรรมทั่วประเทศ

นายภิรมย์ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ร.ต.อ. เฉลิม อีกว่า ทั้งตัวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เคยดำรงตำแหน่งทางการเมืองมาแล้วมากมาย และมีศักดิ์ศรีทางการเมืองไม่ด้อยไปกว่าร.ต.อ.เฉลิม ตนจึงอยากฝากไปยังลูกพี่เก่า (ร.ต.อ.เฉลิม) อย่ามาคิดเรื่องของพรรคตนเลย

ให้กลับไปคิดเรื่องของพรรคตัวเองดีกว่า โดยเฉพาะร.ต.อ.เฉลิม กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ข่าวว่าไม่ลงรอยกันนั้น จะสามารถทำงานร่วมกันได้จริงหรือไม่

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่มีปัญหากับ ร.ต.อ. เฉลิม และไม่ติดใจที่ถูกพาดพิง เพราะหากจะไปตอบโต้เรื่องส่วนตัวจะเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าจะได้ตัวเลข ที่นั่ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานมากกว่า 50 ที่นั่ง

ส่วนความคืบหน้าการเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อนั้น คงต้องรอในส่วนของการประกาศกฤษฎีกากำหนดวันเลือกตั้งก่อนจึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น

related