svasdssvasds

ขยายความกันไปเรื่อย "บิ๊กตู่" ลั่นไม่เคยสั่ง ป.ป.ช. ไล่เช็คบิลให้รื้อคดี "ชัชชาติ"

ขยายความกันไปเรื่อย "บิ๊กตู่" ลั่นไม่เคยสั่ง ป.ป.ช. ไล่เช็คบิลให้รื้อคดี "ชัชชาติ"

นายกรัฐมนตรี ปฎิเสธ สั่ง ป.ป.ช. รื้อคดี ชัชชาติ ขออย่าขยายความ ระบุ สั่งฝ่ายความมั่นคงดูทุกพรรค หากทำผิดดำเนินคดีแน่ ไม่ทราบจับผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์​พรรคเพื่อไทยทำผิดอะไร

พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวถึงกรณี ป.ป.ช. เตรียมเช็คบิล คดีของนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ท่ามกลางกระแสความนิยมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ว่า ความนิยมอะไร นิยมความขัดแย้งหรือ ทำไมต้องสร้างคะแนนเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่พูดกันในโซเชียล​มีเดีย มันมีหลักฐานหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของ ป.ป.ช.ที่จะตรวจสอบ ขยายความกันไปเรื่อย

พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ตำรวจบุรีรัมย์เข้าจับกุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 พรรคเพื่อไทย ระหว่างช่วย หญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลงพื้นที่หาเสียง ด้วยว่า เขาทำผิดกฎหมาย หรือไม่ตนไม่ทราบ แต่วันนี้ได้สั่งการเข้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน เข้าไปตรวจสอบเข้าไปติดตามทุกพรรค หากไม่มีเรื่องเขาคงไม่จับ คงไม่ดำเนินคดี ผมสั่งการฝ่ายความมั่นคงไปแล้ว ซึ่งถ้าผิดเขาก็ต้องดำเนินคดี วันนี้หากแบ่งข้างกันอยู่แบบนี้ มันก็ไม่มีทางหารือทำงานร่วมกันได้ และยังจะให้ไปเจรจากับคนอื่นอีก มันก็ยิ่งไปคนละเรื่อง ดังนั้นขออย่าสร้างสังคมให้คิดแบบนี้ ไปว่ากันด้วยหลักฐาน

 

ชัชชาติโดนแล้ว ! รื้อคดีงบน้ำจ่ายม็อบ สกัดชิงเก้าอี้นายกฯ สะพัด ! เด็กเจ๊ไม่ยอม

related