svasdssvasds

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ขึ้นเชียงใหม่พบปะชาวบ้าน ขอคนรุ่นใหม่เข้าสภา

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค พบปะชาวบ้านและร่วมวางศิลาฤกษ์อาคารสโมสรคนท้องถิ่น ที่สมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค พบปะชาวบ้าน

นายชัชวาล คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย พร้อม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค พบปะชาวบ้านและร่วมวางศิลาฤกษ์อาคารสโมสรคนท้องถิ่น ที่สมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย บ้านหนองแฝก อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางไปกราบสักการะ เสาหลักเมือง บริเวณบ้านปากกอง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล และถือโอกาส ผูกผ้าสีเหลืองบวชต้นยางยักษ์อายุกว่า 100 ปี ที่ต้นยางยักษ์ต้นแรก บริเวณบ้านปากกอง ด้วย

ฟิล์ม รัฐภูมิ บอกว่า ที่มากราบไหว้สักการะ ได้บนบานอยากให้ประเทศไทย มีการก้าวหน้า เรื่องของประชาธิปไตย การให้สิทธิเสรีภาพของประชาชน ในการแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับนโยบายต่าง ๆ

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ขึ้นเชียงใหม่พบปะชาวบ้าน ขอคนรุ่นใหม่เข้าสภา

ในการขับเคลื่อนของประเทศ การเมืองยุคใหม่ นักการเมืองไม่จำเป็น ที่จะต้องมาออกกฎหมาย หรือ ข้อบัญญัติต่างๆ แต่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง หากเปลี่ยนแปลงเมื่อไรได้ ก็จะส่งผลดีต่อประชาชน เศรษฐกิจและประเทศชาติ และส่วนตัวก็ไม่อยากให้มีการเลื่อนเลือกตั้งออกไป ต้องการให้เลือกตั้งภายในกรอบที่กฎหมายกำหนด

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ขึ้นเชียงใหม่พบปะชาวบ้าน ขอคนรุ่นใหม่เข้าสภา “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ขึ้นเชียงใหม่พบปะชาวบ้าน ขอคนรุ่นใหม่เข้าสภา

related