svasdssvasds

พปชร. ฟุ้ง กวาด ส.ส. 150 เก้าอี้ ปชป. มั่นใจ ได้ตั้งรัฐบาลแน่

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ คาดการณ์ตัวเลข ส.ส. จะได้จำนวน ส.ส. มากถึง 150 คน ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจ จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน เนื่องจากมีนโยบายที่ชัดเจนในหลาย ๆ ด้าน

พปชร.มั่นใจกวาดส.ส. 150 เก้าอี้ ตัวผู้สมัครเด่น นโยบายโดนใจ

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงตัวเลข ส.ส.ของพรรคที่คาดการณ์ไว้ว่า พรรคพลังประชารัฐประมาณตัวเลขทั่วประเทศไว้ที่ 150 เสียง โดยสาเหตุที่มั่นใจ เพราะนโยบายของพรรค และตัวผู้สมัคร เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง

พปชร. ฟุ้ง กวาด ส.ส. 150 เก้าอี้  ปชป. มั่นใจ ได้ตั้งรัฐบาลแน่

อลงกรณ์มั่นใจประชาธิปัตย์เป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

ด้านนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจพรรคประชาธิปัตย์ จะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เนื่องจากมีนโยบายที่ชัดเจนในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งทางพรรคกำหนดส่งลงครบทุกเขต และต้องการสร้างมิติใหม่ ของการเมืองไทย เป็นการเมืองสีขาว และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศ และไม่สร้างความขัดแย้ง

พปชร. ฟุ้ง กวาด ส.ส. 150 เก้าอี้  ปชป. มั่นใจ ได้ตั้งรัฐบาลแน่

สุวัจน์ ยันชาติพัฒนา ยึดแนางทาง "น้าชาติ" เข้าได้ทุกกลุ่ม

ขณะที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) พร้อมนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานพรรคชาติพัฒนา เขตเลือกตั้งที่ 9 อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา โดยนายสุวัจน์กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนา ชูนโยบาย "No problem" เป็นพรรคการเมืองไม่สร้างปัญหา พร้อมเดินสายกลาง ย้อนหลังกว่า 10 ปี หลังจากที่พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ ถึงแก่อสัญกรรม การเมืองเปลี่ยนไป เอาชนะกันทุกๆ เรื่อง ไม่มีมิตรไมตรี ไม่มีความเป็นเพื่อน ขาดมิตรภาพ พล.อ.ชาติชาย เห็นทุกคนเป็นมิตร จึงเดินสายกลาง ไม่เผชิญหน้า ปรองดองกับทุกฝ่าย เศรษฐกิจก็เจริญ

พปชร. ฟุ้ง กวาด ส.ส. 150 เก้าอี้  ปชป. มั่นใจ ได้ตั้งรัฐบาลแน่

related