svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "วอยซ์" ยื่นอุทธรณ์คำสั่งพักใบอนุญาต 15 วัน พรุ่งนี้

โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง กสทช. และนายกรัฐมนตรี ทบทวนคำสั่งพักใบอนุญาตวอยซ์ ทีวี 15 วัน ขณะที่ผู้บริหารวอยซ์ ทีวี เลื่อนอุทธรณ์คำสั่ง กสทช. สั่งพักใบอนุญาต 15 วัน เป็นเช้าพรุ่งนี้

หน้าจอช่องวอยซ์ ทีวี ในวันนี้ เป็นสีดำ พร้อมขึ้นตัวหนังสือว่า ระงับการออกอากาศชั่วคราว ตามคำสั่งทางปกครองของสำนักงาน กสทช. หรือ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ซึ่งมีมติสั่งระงับการออกอากาศ โดยมีคำสั่งพักใช้ใบอนุญาตเป็นเวลา 15 วัน มีผลตั้งแต่เที่ยงคืนของเมื่อคืนนี้

เลือกตั้ง 62 : "วอยซ์" ยื่นอุทธรณ์คำสั่งพักใบอนุญาต 15 วัน พรุ่งนี้

ขณะที่ผู้บริหารวอยซ์ ทีวี ได้เลื่อนการเข้ายื่นอุทธรณ์คำสั่งของสำนักงาน กสทช. ต่อศาลปกครอง จากที่จะเข้ายื่นในเวลา 13.00 น. ของวันนี้ เป็นวันพรุ่งนี้ เวลา 8 นาฬิกา 30 นาที โดยให้เหตุผลว่า ขอเวลาในการรวบรวมเอกสารหลักฐานให้รัดกุม

ลดาวัลลิ์ จวกรัฐบาลทหาร ริดรอนสิทธิรู้ข่าวสารประชาชน

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. และคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. คืนสิทธิ์ประชาชนในการรับรู้ข่าวสาร ซึ่งการลิดรอนสิทธิการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชนในครั้งนี้ ยิ่งตอกย้ำความเป็นรัฐบาลทหารที่ไม่ได้ยึดโยงกับประชาชน จึงไม่คำนึงถึงความต้องการและสิทธิของประชาชน /ซึ่งเป็นอีกเหตุผลที่คนไทย ต้องพร้อมใจมาใช้สิทธิในวันที่ 24 มีนาคมนี้ อย่างเต็มที่ เพื่อขจัดรัฐบาลทหาร และหยุดการสืบทอดอำนาจนอกระบบ

เลือกตั้ง 62 : "วอยซ์" ยื่นอุทธรณ์คำสั่งพักใบอนุญาต 15 วัน พรุ่งนี้

นอกจากนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังเรียกร้องให้ พลเอก ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี หลังจากรับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ การอยู่ในตำแหน่งต่อไป ถือว่า เอาเปรียบพรรคการเมืองอื่นๆ หรือไม่ เพราะจนถึงขณะนี้ยังคงมีการอนุมัติงบประมาณในโครงการต่างๆ ต่างจากรัฐบาลรักษาการในอดีต ที่จะหยุดอนุมัติโครงการก่อนเลือกตั้ง เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบ จึงขอให้ พลเอก ประยุทธ์ วางตัวเป็นกลางให้มากกว่านี้

related