svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "อภิสิทธิ์" ขอทุกฝ่ายหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ แนะบิ๊กตู่ร่วมวงดีเบต

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้ทุกฝ่ายหาเสียงสร้างสรรค์ อย่าวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้เกิดความขัดแย้ง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมลงพื้นที่ ช่วยนายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 8 เขตเลือกตั้งที่ 11 เขตสายไหม พบปะประชาชนในตลาดวงศกร รณรงค์ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายเข้ามามอบดอกไม้ ขอกอดและขอถ่ายรูปกับนายอภิสิทธิ์และคณะ

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า อยากให้ทุกฝ่ายหาเสียงอย่างสร้างสรร อย่าวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดความขัดแย้ง การหาเสียงไม่ควรโจมตีกัน และปัญหาเรื่องงบประมาณของกระทรวงกลาโหมที่คนกังวลว่าจะเป็นความขัดแย้งก็สามารถพูดคุยกันในเชิงนโยบายได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของแต่ละพรรคการเมืองที่จะเสนอ แต่การจะนำเสนออะไรอยากให้อยู่บนข้อเท็จจริงและเหตุผล ซึ่งถ้าย้อนกลับไปดูจะเห็นว่างบประมาณของกระทรวงกลาโหมถูกปรับลดลงในยุคที่ตัวเขาเป็นนายกรัฐมนตรี สะท้อนว่างบประมาณถูกปรับลดได้ เพียงแต่ต้องมีเหตุมีผล

เลือกตั้ง 62 : "อภิสิทธิ์" ขอทุกฝ่ายหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ แนะบิ๊กตู่ร่วมวงดีเบต เลือกตั้ง 62 : "อภิสิทธิ์" ขอทุกฝ่ายหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ แนะบิ๊กตู่ร่วมวงดีเบต

สำหรับประเด็นที่มีความกังวลว่าบรรยากาศความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้ไม่มีการเลือกตั้ง นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า พรรคไม่หวั่นไหวและยังเดินหน้าทำหน้าที่พบปะประชาชน และไม่อยากให้ประชาชนหวั่นไหวหรือเสียสมาธิ ขอให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะจนถึงวันนี้ยังมั่นใจว่าไม่มีปัจจัยอะไรที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและทำให้ไม่มีการเลือกตั้ง

ขณะเดียวกันเห็นว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อลงสมัครในบัญชีรายชื่อ นายกรัฐมนตรีก็ควรจะต้องมาร่วมในวงสนทนา สามารถแลกเปลี่ยนกันได้ จะทำให้เกิดความรู้สึกของบรรยากาศประชาธิปไตยที่แท้จริง

เลือกตั้ง 62 : "อภิสิทธิ์" ขอทุกฝ่ายหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ แนะบิ๊กตู่ร่วมวงดีเบต

related