svasdssvasds

โหร คมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่อ ให้จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์

โหร คมช. ฟันธง นายกรัฐมนตรีคนต่อไปยังชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมขอให้จับตาจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะส่งผลดีต่อชาติบ้านเมืองเกิดขึ้น โดยถือเป็นยุคมหาจักรพรรดิ และยุคศิวิไลซ์

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จังหวัดเชียงใหม่ หรือฉายาโหร คมช. เปิดเผยว่า จากภาพนิมิตหลวงปู่เกวาลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพถึงรัฐบาลใหม่จะได้เห็นหน้าตาภายเดือน มิ.ย.นี้ โดยยังมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำหน้าที่ต่อไป และจะลงจากหน้าที่เองเมื่อถึงเวลา เหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ส่วนกระแสนายกรัฐมนตรีที่มาจากคนกลางนั้น เป็นเรื่องที่ลือกันไปเองเท่านั้น

โหร คมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่อ ให้จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์

นายวารินทร์ กล่าวด้วยว่า การจัดตั้งรัฐบาลจะมีเสียงเกิน 250 เสียงอย่างแน่นอน และเป็นรัฐบาลที่มีเสถียรภาพ เมื่อได้รัฐบาลชุดใหม่แล้วสภาพเศรษฐกิจดีขึ้น เป็นยุคมหาจักรพรรดิและยุคศิวิไลซ์ มีระเบียบแบบแผน ทรัพยากรในผืนแผ่นดินที่มีอยู่จะปรากฏในช่วงที่มีผู้มีบุญ ประชาชน ชาวไทย ทุกระดับจะมีความอุดมสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง

ขณะเดียวกันนายวารินทร์ ได้พูดเป็นนัยว่า ขอให้จับตาหลังจากนี้จะมีบิ๊กเซอร์ไพร์เกิดขึ้น และจะเป็นผลดีกับบ้านเมือง ซึ่งการเลือกตั้งและจัดตั้งรัฐบาล จะเกิดปัญหาความวุ่นวายขึ้นบ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างจะเรียบร้อย และในส่วนผู้ที่สร้างกรรมหนักไว้กับบ้านเมือง จะต้องรับกรรมทั้งหมดต่อไป

โหร คมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่อ ให้จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์

related