svasdssvasds

แฟนคลับอนาคตใหม่ ทุ่ม 7 หมื่นประมูลเนคไท “ธนาธร” ใส่ประชุมสภาฯ ครั้งแรก

แฟนคลับอนาคตใหม่ ทุ่ม 7 หมื่นประมูลเนคไท “ธนาธร” ใส่ประชุมสภาฯ ครั้งแรก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม "Future @ ระยอง : เปลี่ยนระยองด้วยสองมือเรา" โดยกิจกรรมในงาน มีการรับสมัครสมาชิก จำหน่ายสินค้าและการร่วมประมูลของที่ระลึก เพื่อระดมทุนสำหรับใช้ในกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ จ.ระยอง

โดย นายธนาธร กล่าวภายในงาน เล่าถึงการเดินหน้าสำหรับการเมืองว่า จะทำงานพร้อมๆ กันใน 3 เรื่องสำคัญ คือ 1. ส.ส.ทำงานการเมืองในสภาอย่างสร้างสรรค์ 2.การสร้างพรรคการเมืองที่เข้มแข็ง และ 3.การเลือกตั้งในระดับท้องถิ่นที่จะมีขึ้นในอนาคต ส่วนนโยบาย จ.ระยอง ความรู้ ประสบการณ์ และความเกี่ยวพันธ์กับระยองของตนเองนั้น ยอมรับว่ามีน้อยกว่าคนระยองมาก ดังนั้น คนที่รู้ดีที่สุดสำหรับแนวทางแก้ปัญหา คนที่รู้ดีที่สุดที่จะสร้างเมืองระยองให้น่าอยู่ก็คือคนในท้องถิ่น จึงอยากเชิญมาร่วมกันทำงานกับทีมงานพรรคอนาคตใหม่ในจังหวัด นำประสบการณ์ วิสัยทัศน์ในการพัฒนาระยองมาแลกเปลี่ยนและกำหนดนโยบายสำหรับเมืองนี้ด้วยกัน

ทั้งนี้ ในงานมีการประมูลของที่ระลึก ซึ่ง นายธนาธร ได้นำเนคไทสีเหลืองส้ม ที่ใส่ในการเข้าร่วมประชุมสภาฯ ชุดที่ 25 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา วันเดียวที่มีโอกาสเข้าไปนั่งในสภาฯ มาร่วมประมูล โดยแฟนคลับปิดประมูลในราคาที่สูงถึง 70,000 บาทเลยทีเดียว

 

related