svasdssvasds

“กรุง ศรีวิไล” ลั่นพร้อมลต.ซ่อม มั่นใจ ฝังรากลึกในใจคนแล้ว

“กรุง ศรีวิไล” ลั่นพร้อมลต.ซ่อม มั่นใจ ฝังรากลึกในใจคนแล้ว

“กรุง ศรีวิไล” เผย โดนใบเหลือง เหตุ มีคนเอาภาพเก่าแจกซองงานศพ โอด เป็นส.ส.เหนื่อยแถมเงินทองไม่เหลือ ถึง เลือกตั้งซ่อม ก็มั่นใจ มันฝังรากลึกในใจคนแล้ว

วันนี้(25ก.ย.) นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติแจกใบเหลือง เนื่องจากคนใกล้ชิดใส่ซองงานศพ ว่า ตนช่วยงานชาวบ้านแบบนี้มา 9 ปีแล้ว ไปทุกงาน และตอนที่มีพระราชกฤษฎีกา (พ.ร.ฎ.) ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.ออกมา กำหนดว่าห้ามให้เงินหรือมอบสิ่งของก็หยุด แต่มีคนนำภาพเก่าของตนมาร้องเรียนในช่วงที่กำลังหาเสียงเลือกตั้ง ตนก็ได้ชี้แจงกับ กกต.ไปแล้ว ส่วนที่มีรูปตนอยู่ในซองนั้น ก็เพราะคนที่ไปมอบเป็นลูกน้องตน ไปทำหน้าที่แทน เพราะตนติดอยู่อีกงาน เขาจึงถ่ายรูปส่งกลับมารายงานว่าได้ปฏิบัติหน้าที่แทนแล้ว ไม่มีนัยยะอะไร เพราะไม่ได้เกิดขึ้นระหว่างมี พ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. รวมทั้งพร้อมจะต่อสู้ในชั้นศาล

นายกรุงศรีวิไล กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนยังปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ตามปกติอยู่ ยกเว้นศาลจะมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีความเครียดใดๆ เพราะเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว และหากมีการเลือกตั้งซ่อมก็ความพร้อม และมั่นใจ เพราะทำพื้นที่มานานกว่า 10 ปี ไปถามชาวบ้านได้ว่ากรุงศรีวิไลเป็นอย่างไร

“ผมอยู่ในที่สว่าง ไม่เคยกอบโกย หรือหาผลประโยชน์ ทุกวันนี้เหนื่อยสายตัวแทบขาด เงินทองไม่เหลือ ทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน ดังนั้น มันฝังรากลึกในใจคนแล้ว” นายกรุงศรีวิไล กล่าว

related