svasdssvasds

"ไวพจน์" แฉ แกนนำบางคนใจร้อน แอบหวังศาลเมตตา "คดีล้มประชุมอาเซียน"

"ไวพจน์"  แฉ แกนนำบางคนใจร้อน แอบหวังศาลเมตตา "คดีล้มประชุมอาเซียน"

"ไวพจน์" ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และอดีตแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เผย กำลังใจยังดี ลั่น น้อมรับคำวินิจฉัยศาล "คดีล้มประชุมอาเซียน" พัทยา หวัง ได้รับความเมตตา ยัน วันนั้นพยามยับยั้งเหตุการณ์ไม่ให้เกิดความรุนแรง แฉ แกนนำบางคนใจร้อน พร้อมที่จะสู้ตามกระบวนการยุติธรรมจนถึงที่สุด

วันนี้ (5 พ.ย.62) ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ ศาลจังหวัดพัทยาเลื่อนอ่านคำพิพากษา คดีแกนนำ นปช. นำพากลุ่มคนเสื้อแดงบุกล้มการประชุมสุดยอดอาเซียนที่โรงแรมรอยัลคลิฟบีชรีสอร์ท ที่พัทยา เมื่อวันที่ 11 เม.ย.52 ว่า ส่วนตัวน้อมรับคำวินิจฉัยไม่ว่าผลจะออกมาในทางบวกหรือลบ แต่กระบวนการของศาลต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ เนื่องจากในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ เป็นเพียงขั้นตอนของการรับฟังคำสั่งคดี เนื่องจากตัวเองและจำเลยอีก 2 คนได้กลับคำให้การเป็นรับสารภาพ และคาดหวังว่าจะได้รับความเมตตาจากศาล แต่ยืนยันว่าขณะนี้กำลังใจยังดีอยู่

"ไวพจน์"  แฉ แกนนำบางคนใจร้อน แอบหวังศาลเมตตา "คดีล้มประชุมอาเซียน"

พ.ต.ท.ไวพจน์ กล่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ในวันนั้น ตัวเองพยายามที่จะยับยั้งเหตุการณ์ไม่ให้เกิดความรุนแรง แต่เนื่องจากแกนนำบางคนใจร้อน และเหตุที่เกิดขึ้นก็เกิดเพียงบริเวณหน้าห้องสื่อมวลชนเท่านั้น ไม่ได้ลุกลามไปบริเวณอื่น ทั้งนี้ ตนพร้อมที่จะสู้ตามกระบวนการยุติธรรมจนถึงที่สุด หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองจริงก็พร้อมจะส่งลูกลงชิงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 แต่ตอนนี้ยังคงทำหน้าที่ ส.ส.ต่อไป

"ไวพจน์"  แฉ แกนนำบางคนใจร้อน แอบหวังศาลเมตตา "คดีล้มประชุมอาเซียน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ศาลพัทยา เลื่อนอ่านคำพิพากษา ต่อลมหายใจ 3 นปช. คดีล้มประชุมอาเซียน

 

 

related