svasdssvasds

บิ๊กตู่ ลั่นไม่ให้ใช้ชื่อ ประยุทธ์ หรือตระกูลจันทร์โอชา ตั้งชื่อสะพาน

บิ๊กตู่ ลั่นไม่ให้ใช้ชื่อ ประยุทธ์ หรือตระกูลจันทร์โอชา ตั้งชื่อสะพาน

"บิ๊กตู่" ลั่นไม่ให้ใช้ชื่อ "ประยุทธ์" หรือตระกูล "จันทร์โอชา" ตั้งชื่อสะพาน บอกถ้ารักกันชอบกัน ขอให้คิดถึงคุณงามความดีก็พอ

การเมือง - เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ (อผศ.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เดินทางมาเป็นประธานประชุมคณะกรรมการสภาทหารผ่านศึก ครั้งที่ 12563

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงความรู้สึก กรณีที่นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เสนอตั้งชื่อ สะพานจันทร์โอชา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อข้ามจาก อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ไป อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ส.ส.นครศรีฯชงแรง สร้าง สะพานจันทร์โอชา ข้ามเกาะสมุย

ศรีสุวรรณ ชี้ ชื่อ “สะพานจันทร์โอชา” ขัดรธน.-จริยธรรม เสี่ยงหลุดนายกฯ

พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมกับส่ายหัว ก่อนพูดว่า “ไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น”

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินเข้าห้องรับรองทันที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ผมได้ชี้แจงไปแล้ว ไม่เคยให้ใครเอาชื่อของผม หรือตระกูลของผมไปตั้ง ทำไมถึงไม่เชื่อ สมัยเป็นผบ.ทบ.ก็ไม่เคยให้ใครเอาชื่อไปตั้งอะไร และอีกประการหนึ่งคือไม่ใช่เงินของผม ถามว่าจะเอาชื่อผมไปตั้งทำไม คิดว่าคนเราถ้าจะคิดถึงกันขอให้คิดถึงความดีที่ทำไว้ ไม่ต้องไปตั้งชื่ออะไร คิดถึงคุณงามความดี เพราะฉะนั้นจะรักเราชอบเราวันหน้าเป็นเกียรติยศและชื่อเสียงของเราเท่านั้น อย่าให้เป็นเรื่องมากไปซะทุกเรื่อง พูดกันไป 3 รอบแล้ว จะสัมภาษณ์กันทำไมอีก”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินเข้าห้องประชุมทันทึ

related