svasdssvasds

มาดามเดียร์ ชี้ภาวะวิกฤต ปชช.ต้องการผู้นำที่กล้าตัดสินใจ เหมือน บิ๊กตู่

มาดามเดียร์ ชี้ภาวะวิกฤต ปชช.ต้องการผู้นำที่กล้าตัดสินใจ เหมือน บิ๊กตู่

มาดามเดียร์ ชี้ภาวะวิกฤต ปชช.ต้องการผู้นำที่กล้าตัดสินใจ เหมือน บิ๊กตู่ แนะต้องเรียกความเชื่อมั่นกลับมาโดยเร็ว และ ต้องควบคุมสถานการณ์การสื่อสารในภาวะวิกฤติให้ได้

วันที่ 18 มี.ค. 63 นางสาว วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี” ระบุว่า

ในภาวะวิกฤตเราทุกคนต่างต้องการผู้นำที่กล้าตัดสินใจ เข้มแข็ง เด็ดขาด ดังที่ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นั้นมีมาโดยตลอด แน่นอนว่าการจะนำพาประเทศก้าวพ้นวิกฤตให้ได้เป็นเรื่องที่ท้าทายและไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจากเริ่มต้นปีใหม่มาไม่ทันไร ประเทศไทยเราเจอวิกฤติต่างๆโถมกระหน่ำอย่างมากมาย ตั้งแต่ปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัวทั่วโลก ค่าเงินบาทแข็งส่งผลกระทบการส่งออกที่ถือเป็นรายได้หลักของประเทศ รวมทั้ง ภัยแล้งที่หนักสุดในรอบ 40 ปีส่งผลต่อเกษตรกรซึ่งเป็นเศรษฐกิจฐานรากหลักของสังคม แต่ภัยร้ายที่หนักสุดที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ คือไวรัส“โควิด19”กำลังระบาดอย่างรุนแรงได้ทำลายชีวิต สุขภาพประชาชน ที่สำคัญคือทำลายสุขภาพจิตของคนในประเทศย่ำแย่ไปตามๆกัน ส่งผลกระทบเศรษฐกิจที่ต้องหยุดชะงักทุกภาคส่วนและทั่วทุกหย่อมหญ้า

แนวโน้มการแพร่ระบาดหลังจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดการณ์ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อจะเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด (exponential) หรือที่ใครหลายๆคนกำลังเฝ้าระวังการยกระดับเข้าสู่ระดับ 3

แน่นอนว่าวิกฤตครั้งนี้เป็นเรื่องที่เราคนไทยทุกคนจะต้องร่วมมือร่วมใจกันแต่บทบาทสำคัญก็คงหนีไม่พ้นรัฐบาลและหน่วยงานรัฐที่จะต้องถือธงนำในการกอบกู้สถานการณ์ครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การดูแลสุขภาพประชาชนให้ปลอดภัย การพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาสู่สภาพเดิมให้เร็วที่สุด

เหนือสิ่งอื่นใด จะต้องเรียกความเชื่อมั่นให้กลับมาโดยเร็วและ ต้องควบคุมสถานการณ์การสื่อสารในภาวะวิกฤติให้ได้ ดังนั้นหากทุกการตัดสินใจของท่านนายกฯในฐานะผู้นำ เป็นการกระทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางแล้ว ขอให้ท่านกระทำด้วยความมุ่งมั่นและมั่นใจ เพื่อนำพาประเทศเดินหน้าต่อไปและผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ให้ได้

#สู้สุดใจไปด้วยกัน #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #ลงชื่อให้นายกกล้าตัดสินใจเข้มแข็งเด็ดขาด #COVID2019

related