svasdssvasds

พปชร. กำชับ ส.ส. ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เคียงข้างชาวบ้านสู้โควิด-19

พปชร. กำชับ ส.ส. ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เคียงข้างชาวบ้านสู้โควิด-19

"ธนกร" เผย พปชร. กำชับ ส.ส. ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เคียงข้างชาวบ้านสู้โควิด-19ไปด้วยกัน "อุตตม" สั่งคลังจังหวัดรับเรื่องร้องทุกข์ เล็งเปิดเพจสื่อสารโดยตรงกับประชาชน หวังช่วยแก้ปัญหาได้ตรงเป้า

วันนี้ (19 มี.ค. 63) - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 ว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐนั้น นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค กำชับให้ ส.ส. ของพรรคลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านสาธารณสุข ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน เพื่อส่งต่อไปยังรัฐบาลให้ดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพราะ ส.ส. อยู่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชนมากที่สุด รวมทั้งเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนสู้วิกฤตไปด้วยกัน

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับในส่วนของกระทรวงการคลังนั้น นอกจากออกมาตรการชุดที่ 1 แล้ว ยังเตรียมออกมาตรการขุดที่ 2 ไว้อีกด้วย รวมทั้งได้สั่งการให้คลังจังหวัดทั่วประเทศรับเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจด้วย นอกจากนี้ นายอุตตมยังสั่งการให้กระทรวงการคลังจัดทำเพจเพื่อรับปัญหาต่างๆ จากประชาชน เพื่อเป็นการสื่อสาร 2 ทางสำหรับแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างไรก็ตาม อยากจะฝากไปยังพรรคการเมืองทุกพรรค ขอให้หยุดการเคลื่อนไหวทางการเมืองไว้ก่อน เพื่อช่วยกันแก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นก็ค่อยว่ากันใหม่ รัฐบาลยินดีรับฟัง

related