svasdssvasds

"ธนกร" วอนทุกฝ่ายเชื่อมั่น "บิ๊กตู่"

"ธนกร" วอนทุกฝ่ายเชื่อมั่น "บิ๊กตู่"

"ธนกร" วอนทุกฝ่ายเชื่อมั่น "บิ๊กตู่" แขวะพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เพราะกลัวโลกลืม แนะประชาชนปฏิบัติตามเคอร์ฟิวอย่างเคร่งครัด

วันนี้ (4 เม.ย. 63) - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า สถานการณ์ของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาด รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องภายใต้ศูนย์ศบค.ตามแผนงานที่วางไว้ ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ท่านจะพาเราผ่านวิกฤตโควิด-19ไปได้อย่างแน่นอน ขอให้ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

อย่างไรก็ตาม สำหรับคำแนะนำของพรรคร่วมฝ่ายค้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย , นายพิชัย นริพทะพันธ์ อดีต รมว.พลังงาน , นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ และนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. หลายสิ่งหลายอย่างรัฐบาลได้ดำเนินการแล้ว ขอให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ลงบ้าง เพราะมันไม่เกิดประโยชน์อะไรกับพี่น้องประชาชน และจะเป็นการบั่นทอนคนทำงานมากกว่า

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมคนเหล่านี้ออกมาพูดได้ทุกวัน แต่ไม่เคยช่วยลงมือทำอะไร เข้าทำนองมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหมือนกลัวโลกลืมจึงต้องออกมาพูดผ่านสื่อทุกวัน ซึ่งน่าเบื่อมาก เชื่อว่าประชาชนมองออกว่าใครดีแต่พูด วันนี้พล.อ.ประยุทธ์มุ่งทำงานให้ประชาชนอย่างเดียว ไม่สนใจเรื่องการเมือง ขอให้หยุดตำหนิ ติเตียน กระแหนะกระแหน ท่านนายกฯ ได้แล้ว เปลี่ยนเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนจะดีกว่า ส่วนการประกาศเคอร์ฟิวของรัฐบาลนั้นก็เป็นไปตามแนวทางที่วางไว้ ขอให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตัวตามประกาศอย่างเคร่งครัดเพื่อหยุดเชื้อ ช่วยชาติ ขอให้ช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม อย่าฝ่าฝืน เพราะจะมีโทษตามกฏหมาย

related