svasdssvasds

ปารีณา โพสต์สวน ลูกป๋าเหนาะ ... #คิดถึงสนามกอล์ฟอัลไพน์

ปารีณา โพสต์สวน ลูกป๋าเหนาะ ... #คิดถึงสนามกอล์ฟอัลไพน์

นางสาวปารีณา โพสต์ตอบโต้ถึง นายสุรชาติ เทียนทอง ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย โดยให้เหตุผลว่าการขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เป็นการค่อยๆ คลายล็อกทีละน้อยตามคำแนะนำแพทย์ พร้อมสวนเป็น ส.ส. สอบตก

วานนี้ (23 พ.ค. 63) นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. พลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ กรณีที่นายสุรชาติ เทียนทอง อดีต ส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงมาตรการล็อคดาวน์ของรัฐบาลว่า เป็นการสร้างความกลัวให้กับประชาชน โดยมีเป้าประสงค์ คือ หวังคุมอำนาจกดหัวประชาชนนั้น

อยากถามว่า ฝ่ายค้านเพื่อไทย คิดได้แค่นี้เองเหรอ คิดว่ารัฐบาลจะทำอะไรก็ขอต่อว่าไปหมด โดยเฉพาะเรื่องการ ขยายพรก.ฉุกเฉิน และการเรียงหน้าเอา สส สอบตก ต่อว่า #การทำงาน ต่างๆ #ที่ได้ผลดี ของรัฐบาล และขณะนี้ ประเทศไทยอยู่ในโหมดการผ่อนปรนมาตรการ ต่างๆ

ซึ่งการผ่อนปรนต่างๆหมอใหญ่หลายท่านเตือนว่าให้ผ่อนปรนอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะการผ่อนปรน ที่เร็วเกินไปอาจทำให้เกิดการระบาดโควิดรอบสอง จึงขอฝาก บรรดา สส สอบตกเพื่อไทยทั้งหลายว่า  ถ้าแค่นี้ไม่เข้าใจ สมัยหน้าก็จะสอบตกกันอีก เพราะประชาชนจะมองว่า เป็นนักการเมืองที่เอาแต่เล่นการเมืองไม่สนใจ ภาวะวิกฤต ที่ทั่วโลกกำลังประสบอยู่

ฝ่ายค้านเพื่อไทย คิดได้แค่นี้เองเหรอ คิดว่ารัฐบาลจะทำอะไรก็ขอต่อว่าไปหมด โดยเฉพาะเรื่องการ ขยายพรกฉุกเฉิน และการเรียงหน้าเอา สส สอบตก ต่อว่า #การทำงาน ต่างๆ #ที่ได้ผลดี ของรัฐบาล และขณะนี้ ประเทศไทยอยู่ในโหมดการผ่อนปรนมาตรการ ต่างๆ ซึ่งการผ่อนปรนต่างๆหมอใหญ่หลายท่านเตือนว่าให้ผ่อนปรนอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะการผ่อนปรน ที่เร็วเกินไปอาจทำให้เกิดการระบาดโควิดรอบสอง จึงขอฝาก บรรดา สส สอบตกเพื่อไทยทั้งหลายว่า ถ้าแค่นี้ไม่เข้าใจ สมัยหน้าก็จะสอบตกกันอีก เพราะประชาชนจะมองว่า เป็นนักการเมืองที่เอาแต่เล่นการเมืองไม่สนใจ ภาวะวิกฤต ที่ทั่วโลกกำลังประสบอยู่

หนึ่งในบรรดาส.ส. สอบตก ก็จะมี สุรชาติ เทียนทอง อดีตสสสอบได้ 1 สมัยและสอบตกหลายสมัย และถ้ายังคิดอยู่แค่นี้ ก็น่าจะสอบตกทั้งชีวิตแล้วแหละ #คิดถึงวัด #คิดถึงสนามกอล์ฟอัลไพน์

 

 

ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ 

related