svasdssvasds

ยังไม่จบ“ปารีณา”เตรียมร้องสอบจริยธรรมและวินัย“หมอธีระวัฒน์”ใส่ร้าย ลุงตู่ ไม่สนับสนุนวัคซีนโควิด-19

ยังไม่จบ“ปารีณา”เตรียมร้องสอบจริยธรรมและวินัย“หมอธีระวัฒน์”ใส่ร้าย ลุงตู่ ไม่สนับสนุนวัคซีนโควิด-19

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความว่า #หยุดบิดเบือน #อยู่ไสร้าย #หยุดพูดเท็จ #นายแพทย์ธีระวัฒน์เหมะจุฑา

ปารีณา มาดำเนินคดี กล่าวโทษ นายแพทย์ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ทำผิดกฎหมาย ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เมื่อ 2 วันที่แล้ว นายแพทย์ธีระวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ร้ายพลเอกประยุทธ ว่า ประเทศไทยผลิตวัคซีนต้าน covid ได้แล้ว แต่รัฐบาลไม่ให้การสนับสนุน พร้อมต่อว่าพลเอกประยุทธ์เยอะ

ซึ่งในข้อเท็จจริง วัคซีนที่ใช้ในการรักษาโควิด เพิ่งจะอยู่ในขั้นตอนของการทดลองในสัตว์อยู่เลย และ พลเอกประยุทธ สนับสนุน เรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด

ยังไม่จบนะคะ อาทิตย์หน้าเตรียมร้องสอบ จริยธรรม และวินัย นายแพทย์ธีรวัฒน์ ต่อค่ะ

ทีมข่าว "เนชั่นทีวี" ได้สอบถามไปยังนาวสาวปารีณาเกี่ยวกับประเด็นการแจ้งความเอาผิดนายแพทย์ธีระวัฒน์ โดยนาวสาวปารีณาเปิดเผยว่า ได้แจ้งความเอาผิดในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานจริงไว้ที่ สภ.โพธารามเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากไม่เห็นด้วยที่นายแพทย์ธีระวัฒน์โพสต์ดูหมิ่น ใส่ร้ายนายกรัฐมนตรีว่าไม่ให้การสนับสนุนการผลิตวัคซีนต้านโควิด 19 ทั้งที่การผลิตวัคซีนในประเทศไทยสำเร็จแล้ว แต่ในข้อเท็จจริงการผลิตวัคซีนอยู่ในระหว่างการทดลองกับสัตว์ จึงถือว่าการโพสต์ข้อความในลักษณะนี้เป็นการดูหมิ่นนายกรัฐมนตรี

related