svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ขอบคุณเจ้าหน้าที่ หลังเหตุการณ์ม็อบผ่านไปด้วยดี

"บิ๊กตู่" ขอบคุณเจ้าหน้าที่ หลังเหตุการณ์ม็อบผ่านไปด้วยดี

"บิ๊กตู่" ยินดี ม็อบเรียบร้อย ขอบคุณเจ้าหน้าที่"เสียสละ-อดทน-อดกลั้น" ชี้ สงบสุข ก็สามารถแก้ปัญหาได้ ฝาก "ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" เป็นหลักสำคัญยิ่ง

วันที่ 21 ก.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเองมา 2 งาน คือ งานยุทธศาสตร์ชาติ ในการปรับแผนแม่บทให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และพบ อสม. ที่เป็นต้นทาง ในการเสียสละ เสี่ยงภัย ซึ่งรัฐบาล ก็ดูแลในส่วนที่ดำเนินการได้ พร้อมหวังว่า จะเข้มงวดต่อไป เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด รอบ 2

พล.อ.ประยุทธ์ ยังบอกถึงสถานการณ์การชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ยินดีที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยบ้านเมืองสู่ความสงบสุขสันติอีกครั้ง ซึ่งขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ทำงานอย่างเสียสละ และอดทน อดกลั้น โดยขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบ้านเมืองสงบสุขอย่างนี้ ก็สามารถแก้ปัญหาได้หลายอย่าง และขอฝากประชาชนโดยรวมว่า ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นหลักสำคัญยิ่งของคนไทยทั้งประเทศ

เมื่อถามว่า กลุ่มผู้ชุมนุมนัดใหม่ 24 ก.ย.อีกครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่า "ตามต่อไป" และเมื่อถามว่า หมุดที่ปักผิดกฎหมายหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "จ้า จ้า"

related