svasdssvasds

"หมอวรงค์" แฉ 2 ที่มั่น ขบวนการล้มล้างประเทศยึดเป็นฐานปั่นหัวเยาวชน

"หมอวรงค์" แฉ 2 ที่มั่น ขบวนการล้มล้างประเทศยึดเป็นฐานปั่นหัวเยาวชน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี ได้เผยถึง 2 ที่มั่น ขบวนการล้มล้างประเทศยึดเป็นฐานปั่นหัวเยาวชน

"หมอวรงค์" แฉ 2 ที่มั่น ขบวนการล้มล้างประเทศยึดเป็นฐานปั่นหัวเยาวชน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong  Dechgitvigrom แสดงความห็นถึงสถานการณ์ทางการเมือง โดยระบุข้อความ ดังนี้ 

#สิ่งที่คนไทยต้องรู้ การเคลื่อนไหวของม็อบ ที่นำไปสู่ความล้มเหลว มีหลายสาเหตุ ตั้งแต่เป้าหมายที่สังคมไทยรับไม่ได้ นั่นคือต้องการล้มล้างสถาบันเบื้องสูง เพื่อสถาปนาระบอบสาธารณรัฐ โดยกดดันผ่านการแก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับ มีพฤติกรรมข่มขู่ หยาบคาย รวมทั้งมีการผลักดันใช้ชื่อน้องๆนักศึกษา ในชื่อต่างๆมาบังหน้า แต่เบื้องหลังม็อบกลับมีกลุ่มอาจารย์ นักการเมือง พรรคการเมือง รวมทั้งสามอำมหิตที่เกาะชายกระโปรงนักศึกษาร่วมด้วย

Lazada 11.11 พบสินค้าราคาพิเศษมากมายเพียง 11 บาท ส่งฟรีทั่วไทย

สิ่งที่เลวร้ายที่สุด ยังตรวจพบว่า มีคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศ จัดตั้งเป็นขบวนการเพื่อล้มล้างประเทศไทย ผ่านเครื่องมือที่เรียกว่าทวิตเตอร์และอินสตราแกรม ปั่นกระแสชี้นำความคิดเยาวชนไทย โดยคนกลุ่มนี้กระจายอยู่ที่ฮ่องกง ญี่ปุ่น อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมันและสิงคโปร์

 

 

ล่าสุดในช่วงที่ม็อบระดมใหญ่ เพื่อ #ให้มันจบที่รุ่นเรา คนกลุ่มดังกล่าว ได้ย้ายฐานการโจมตี จากประเทศต่างๆ มาตั้งฐานถล่ม เพื่อชี้นำความคิดแก่เยาวน ที่สิงคโปร์และตุรกี นี่คือ #สิ่งที่คนไทยต้องรู้ และตามให้ทัน

 

Cr.Warong Dechgitvigrom

 

 

"หมอวรงค์" แฉ 2 ที่มั่น ขบวนการล้มล้างประเทศยึดเป็นฐานปั่นหัวเยาวชน ถูกที่สุด หูฟังไร้สาย Skullcandy รุ่น SMOKIN'BUDS 2 Wireless

 

related