svasdssvasds

"หมอเหรียญทอง" ซัดแรง ดาราโลกสวย ชี้ ตำรวจไทยสลายชุมนุม ดีที่สุดในโลก

"หมอเหรียญทอง" ซัดแรง ดาราโลกสวย ชี้ ตำรวจไทยสลายชุมนุม ดีที่สุดในโลก

"หมอเหรียญทอง" ซัดแรงถึง พวกดาราโลกสวย ชี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการ "สลายการชุมนุม" อย่างเป็นลำดับขั้น ละมุนละม่อม ดีที่สุดในโลก

"หมอเหรียญทอง" ซัดแรง ดาราโลกสวย ชี้ ตำรวจไทยสลายชุมนุม ดีที่สุดในโลก

วันนี้ 17 ต.ค. 2563 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา" ระบุว่า

ไม่มีความเป็นกลางระหว่างความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์กับวาทกรรมที่แอบอ้างว่าเป็นความเห็นต่างทางเสรีภาพประชาธิปไตยแล้วกระทำการหยาบช้าอาฆาตมาดร้ายพระเจ้าแผ่นดิน

ผมขอถามดาราบางตัว ที่เข้าใจว่าการสลายการชุมนุมเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เป็นความรุนแรงนั้น พวกคุณติดตามขั้นตอนการปฏิบัติอย่างเป็นลำดับขั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจกันหรือเปล่า มีการใช้อาวุธทำร้ายหรือไม่ แล้วพวกคุณมีความเห็นอย่างไรกับการคุกคามด่าหยาบคาย ขู่ฆ่าติดป้ายอาฆาตมาดร้ายพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ การคุกคามอาฆาตมาดร้ายพระประมุขรัฐถึงขนาดนั้นยังเป็นสิ่งที่ดาราอย่างพวกคุณเห็นว่าเป็นประชาธิปไตยกระนั้นหรือ??? ผมขอถามผู้บริหารต้นสังกัดดาราเหล่านี้ว่าสังกัดของคุณสนับสนุนดาราบางตัวที่ยอมรับความเห็นต่างต่อการกระทำการหยาบคายข่มขู่ อาฆาตมาดร้ายต่อพระเจ้าแผ่นดินว่าเป็นเสรีภาพประชาธิปไตยกระนั้นหรือ???

 

 

ผมขอเรียนให้พวกดัดจริตโลกสวยที่แสวงหาความนิยมชมชอบทราบทั่วกันว่าการสลายการชุมนุมเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติการอย่างเป็นลำดับขั้น อย่างละมุนละม่อม ดีที่สุดในโลก ดียิ่งกว่าสหรัฐอเมริกา-ฝรั่งเศส ที่ขบวนการจั_ไรยกให้เป็นประเทศประชาธิปไตยในฝันเสียด้วยซ้ำ

ผมขอซ้ำให้ฟังว่าหากภาครัฐไม่ดำเนินการอย่างเด็ดขาด ปล่อยปละละเลย หน่อมแน้ม โลกสวยดังความคิดของดาราบางตัวอย่างพวกคุณ บ้านเมืองจะไม่สงบสุข จนความรุนแรงที่ไม่มีใครพึงประสงค์เกิดขึ้นและยกระดับสู่การประหัตประหารเป็นมิคสัญญี ดาราอย่างพวกคุณก็คงได้แต่โพสต์ความเห็นดัดจริตโลกสวย พวกดัดจริตอย่างคุณมันไร้ค่าต่อแผ่นดินที่เรียกว่าราชอาณาจักรไทย

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยและต่อต้านการใช้ความรุนแรง แต่ถ้าความรุนแรงจากขบวนการจั_ไรที่แอบอ้างประชาธิปไตยแล้วคุกคามพระมหากษัตริย์จนถึงจุดแตกหักแล้ว คนที่ต่อต้านความรุนแรงอย่างผมจำเป็นต้องกลายเป็นคนที่ใช้ความรุนแรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อปกป้องพระเจ้าแผ่นดิน

ดาราบางตัวและไอ้อีดัดจริตพร่ำเพ้อว่าจงรักภักดีพระมหากษัตริย์ แต่ดัดจริตโลกสวยสนับสนุนความเห็นต่างประชาธิปไตยคุกคามมาดร้ายพระเจ้าแผ่นดิน ดัดจริตจนน่ารำคาญมากนะครับพวกคุณ

related