svasdssvasds

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่ กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านสภาพการจราจรในพื้นที่กรุงเทพชั้นรถติดขัดอย่างหนัก หลังเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนและแยกสำคัญๆ เพื่อวางแนวกั้นป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมในช่วงเย็นวันนี้

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่ กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ

สายวันนี้(25 พ.ย. 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณแยกอุภัยเจษฎุทิศ ด้าน ถ.สวรรคโลก ตัด ถ.ราชวิถี แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กรุงเทพฯ และบริเวณแยกสุโขทัย บริเวณ ถ.สุโขทัย ตัด ถ.พระราม5 ว่าเจ้าหน้าที่มีการนำตู้คอนเทนเนอร์และลวดหนามหีบเพลงวางปิดถนน ส่งผลให้สภาพการจราจรบริเวณดังกล่าวมีรถติดขัดสะสม บางจุดเคลื่อนตัวได้ช้าสลับหยุดนิ่ง

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่ กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ

นอกจาก 2 จุดที่มีการนำตู้คอนเทรนเนอร์มาปิดการจราจรแล้ว บริเวณแยกอื่นๆ ที่เป็นพื้นที่รอบสี่เหลี่ยมทางเข้าไปในสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ก็มีการปิดการจราจรเช่นกัน อาทิ บริเวณแยกเสาวนีย์ ถ.ศรีอยุธยาตัด ถ.สวรรคโลก แยกขัตติยานี ช่วงระหว่าง ถ.พิชัย ตัด ถ.สุโขทัย แยกประชาเกษม จุด ถ.ลูกหลวง ตัด ถ.ประชาธิปไตย และ แยกเทเวศร์บริเวณ ถ.สามเสน ใกล้กับสะพานเทเวศรนฤมิตร มีการปิดการจราจร นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังปิดการจราจรแยกยมราช รถไม่สามารถลงทางด่วนยมราชได้ ส่งผลให้บนทางพิเศษศรีรัช ขาเข้า ที่มาจากต่างระดับพญาไท ติดขัด

ปิดถนนหลายจุดพื้นที่ กทม.ชั้นในทำรถติดหนึบ

 

ด้านกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงมาตรการดูแลการชุมนุม การปรับเปลี่ยนกำลัง รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในเวลา 11.00น. หลังกลุ่มคณะราษฎรมีการย้ายจุดชุมนุมไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์

related