svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ปัด กอรมน. ไม่เกี่ยวอุ้มการ์ด เหตุบึ้มสามย่านมิตรทาวน์

"บิ๊กป้อม" ปัด กอรมน. ไม่เกี่ยวอุ้มการ์ด เหตุบึ้มสามย่านมิตรทาวน์

"บิ๊กป้อม" ปัด กอรมน. ไม่เกี่ยวอุ้มการ์ดวีโว่ ยืนยันเจ้าหน้าที่ไม่มีเอี่ยว เหตุบึ้มสามย่านมิตรทาวน์

วันที่ 18 มกราคม 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมอ้างว่าเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. อุ้มการ์ดกลุ่มวีโว่ (wevo) หายตัวไป เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า ได้มีการชี้แจงจาก กอ.รมน. แล้ว และตนเองไม่ได้อยากให้มีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวังส่วนสถานการณ์จะบานปลาย เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หรือไม่ ขอให้ไปถามกลุ่มผู้ชุมนุมเอง

กอ.รมน. ปฏิเสธเสียงแข็ง ปัดอุ้มการ์ดราษฎร

เจอการ์ดราษฎรแล้ว เยล โผล่บางปู เตรียมแจ้งความกลับ

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้ปฎิเสธตอบหลังมีกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์เหตุระเบิดที่หน้าสามย่านมิตรทาวน์ ว่าเป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องพูดและคิดกันไปเอง

นอกจากนี้ กรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลและไม่มีรายชื่อของตนนั้น ส่วนตัวไม่ทราบ เพราะไม่ได้รับผิดชอบกระทรวงไหนเป็นพิเศษ ส่วนจะมีชื่อตนหรือไม่ เป็นเรื่องของฝ่ายค้าน

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธตอบกรณีที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้ชะลองบการจัดซื้ออาวุธ ยุทโธปกรณ์ของกองทัพเพื่อนำงบมาช่วยแก้ปัญหาโควิด-19 โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ได้ดูกองทัพแล้ว

related