svasdssvasds

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ พรีวิวก่อนใครพาชมแหล่งรวมกีฬาต่างๆ โดยเแพาะกอล์ฟ และรวมถึงความบันเทิงครบวงจร ต้นแบบจากสหรัฐอเมริกา เตรียมพบการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยภายในปีนี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักกอล์ฟและคนเล่นกอล์ฟหลายอย่าง เช่น Hitting Bay จำนวน 102 เบย์ รวมถึงเบย์ขนาดใหญ่พิเศษภายในโซนวีไอพี 4 คู่ โดยแต่ละเบย์มีที่นั่งสะดวกสบายไว้รับรอง พร้อมอาหารทั้งไทยและนานาชาติ 

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ผู้เล่นกอล์ฟ สามารถทำคะแนนได้ด้วยการตี ลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพ ไปยังเป้าหมายที่หน้าตาคล้ายกระดานปาเป้าขนาดยักษ์บนสนามระยะ 205 หลา พร้อมเทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ พร้อมเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ การเล่นกอล์ฟจะใช้ ไม้กอล์ฟจริง ยิ่งผู้เล่นตีเข้าใกล้จุดศูนย์กลางและยิ่งตีระยะทางไกล  ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

ภายใน TopGolf Mega City ยังมีเกมสนุกอื่นๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมกอล์ฟเสมือนจริง Angry Birds หรือ Jewel Jam นอกจากการเล่นเกมแล้ว ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมี สปอร์ตบาร์ รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้า และ ร้านอาหาร เช่น คาเฟ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ร้านอาหารกลางแจ้งที่เสิร์ฟอาหารไทยคลาสสิก ไวน์และวิสกี้เลานจ์ ที่นี่ยังมีสนามฝึกซ้อม และสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อม หลุมพัตต์ 18 หลุมสุดท้าย ที่ช่วยดึงดูดทั้งนักกอล์ฟ ตลอดจนผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และครอบครัว

และที่นี่ยังสามารถเปลี่ยนเป็น พื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ โดยมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ฮิตติ้งเบย์ สนามกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่แขกสามารถใช้บริการได้ ทำให้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกขนาด ตั้งแต่งานฉลองวันเกิดไปจนถึงกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน (Team building) และกิจกรรมสัมมนาของบริษัท

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สร้างความตื่นตา ครั้งแรกในไทย แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

มร. แอนดรูว์ นาธาน กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ท็อปกอล์ฟ พร้อมมอบความสนุกให้กับทุกคน ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์ การสร้างสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเฉลิมฉลอง การรับชมกีฬาที่ชื่นชอบ การพัฒนาวงสวิง รวมไปถึงการใช้เวลากับครอบครัว หรือการพูดคุยทางธุรกิจ โดย ท็อปกอล์ฟ เป็นแบรนด์ด้านกีฬาและความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ท็อปกอล์ฟ จะได้รับความนิยมจากประเทศไทยเช่นกัน และนี่ยังนับเป็นก้าวสำคัญของเราในการขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

“พูดได้ว่าการเปิดตัว ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ถือเป็นงานเปิดตัวศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในประเทศไทย” มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าว และกล่าวเสริมด้วยว่า

"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งเป้าที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกันที่ยากจะลืมเลือน ได้รับการออกแบบให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร เรามีเมนูพิเศษที่คัดสรรโดยเชฟ ค็อกเทลสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่จัดกิจกรรม ดนตรี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเราอยากเน้นย้ำว่า คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักกอล์ฟเท่านั้นถึงจะสามารถมาสนุกที่ท็อปกอล์ฟ โดยเรามีสิ่งบันเทิงมากมายที่จะสร้างความสนุกให้กับทุกคน”