svasdssvasds

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ด้วยไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ ความเครียด ความกังวลต่างๆ ในชีวิตประจำวัน อาจทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลมากกว่าปกติ ส่งผลให้ร่างกายเกิดความตึงเครียด อาการป่วยเมื่อยตามร่างกาย รวมผิวพรรณที่หมองไม่สดใส

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง ให้เวลาตัวเองสักครั้ง เยียวยาร่างกายและจิตใจไปกับสปาทรีตเม้นต์ดีๆ วันนี้เราจะพาไปลอง สปากัญชง ที่ Divana Scentuara Spa สปาบรรยากาศผ่อนคลายและเงียบสงบใจกลางกรุงเทพฯ

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง ทำความรู้จักกับ กัญชง

กัญชง เป็นพืชที่ชนิดเดียวกับกัญชา แต่ลักษณะใบเรียวเล็กกว่า มีสีเขียวอมเหลือง โดยกัญชงประกอบไปสาร CBD (CANNABIDIOL) และ THC (TETRAHYDROCANNABINOL) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบของผิว รอยแดงและยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แก้อาการปวดหัว ไมเกรน และยังช่วยให้นอนหลับสบาย

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ขั้นตอน 1 ดีท็อกซ์แช่เท้ากับโปรแกรมอาชิยุ (Ashiyu Foot Soak)

ก่อนอื่นทำความสะอาดเท้า แช่เท้าในน้ำเกลือเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมขัดเท้าด้วยเกลือสะตุ ที่ช่วยในการทำความสะอาดและยังเป็นการดีท็อกซ์เท้า

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง ขั้นตอนที่ 2 ปลอบประโลมผิวด้วยผงกัญชง

เข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูผิวด้วยการโรยผงกัญชงและผงทานาคา ขัดเพื่อช่วยลดการอักเสบของผิว รอยแดง และลดสิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน จากนั้นขัดผิวด้วยรังผึ้ง และน้ำผึ้งอุ่นผสมคอลลาเจน นวดวนผิว นี่แหละเคล็ดลับผิวเนียนละเอียดและชุ่มชื่น

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ขั้นตอนที่ 3 ห่มผ้าห่มไฟฟ้า (Warm Blanklet) เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก

ขั้นตอนการห่มผ้าห่มไฟฟ้า เป็นขั้นตอนสำคัญในการกู้ผิวเนียนสวย การห่มผ้าห่มไฟฟ้าจะช่วยให้ส่วนผสมทั้งหมดซึมสู่ผิวและเป็นการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ช่วยดีท็อกซ์ผิวและบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 20 นาที จากนั้นอาบน้ำเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

 

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ขั้นตอนที่ 4 นวดด้วยน้ำมันกัญชง

ต่อมาเป็นการนวดเดรนน้ำเหลืองด้วยน้ำมันกัญชง ใช้เทคนิคการนวดแบบลูบน้ำหนักเบา เพื่อเป็นการกระตุ้นท่อน้ำเหลือง ขับของเสีย กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และยังช่วยลดอาการบวมน้ำ ระหว่างรอขั้นตอนต่อไป มีของว่างและเครื่องดื่ม ให้ผ่อนคลายด้วย

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ขั้นตอนที่ 5 เทคนิคชิโรดาราผ่อนคลายตามศาสตร์ของอินเดีย

 

เข้าสู่เทคนิคชิโรดารา ขั้นตอนการผ่อนคลายตามศาสตร์ของอินเดีย เป็นการหยดน้ำมันกัญชงอุ่นลงบริเวณตาที่ 3 คือบริเวณกึ่งกลางหน้าผาก เพื่อปรับสมดุลร่างกาย ช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น แก้อาการปวดหัว ปวดไมเกรน ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้หลับสบาย คลายกังวล เรียกได้ว่าผ่อนคลายถึงขีดสุด ซึ่งการตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นจะเป็นการนวด Long Stoke การนวดกดจุด ที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด

สปากัญชง กู้ร่างพัง เผยผิวเนียนสวย ที่ สาวๆ ต้องลอง

ปิดท้ายด้วยการแช่น้ำนมแบบฟินๆ

ขั้นตอนปิดท้าย ฟินสุดๆ กับการแช่น้ำนมผสมน้ำมันกัญชง  ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ  อีกทั้งการแช่น้ำนมยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดี  ทำให้หลับสบายขึ้น  และผิวเนียนลื่น  กลิ่นก็หอมติดตัว